25/03/2012 03:25 GMT+7

Nụ cười trở lại với Kienlongbank Kiên Giang

N.KHÔI - S.HUYÊN
N.KHÔI - S.HUYÊN

TT - Bàn thắng duy nhất của tiền đạo vào sân thay người Trịnh Hoài Nam ở phút 70 đã giúp Kienlongbank Kiên Giang tìm lại nụ cười khi thắng Vicem Hải Phòng 1-0 trên sân Rạch Giá vào chiều qua 24-3.

TT - Bàn thắng duy nhất của tiền đạo vào sân thay người Trịnh Hoài Nam ở phút 70 đã giúp Kienlongbank Kiên Giang tìm lại nụ cười khi thắng Vicem Hải Phòng 1-0 trên sân Rạch Giá vào chiều qua 24-3.

Ở 10 trận đã qua, Kienlongbank Kiên Giang chỉ thắng một trận và thua đến năm trận. Vì thế, các cầu thủ Kiên Giang đặt quyết tâm rất lớn trong trận “chung kết ngược” với V.Hải Phòng để tự cứu mình.

70 phút đầu tiên, đội khách đã tạo ra nhiều cơ hội hơn. Rõ nhất là tình huống ở phút 69, sau hai lần liên tiếp dứt điểm cận thành đều bị thủ môn Quốc Việt đẩy ra, tiền đạo Kavin Bryan sút mạnh đưa bóng lên trời khi trước mặt là khung thành trống.

Tuy nhiên, chỉ vài phút sau khi vào sân thay người, tiền đạo Hoài Nam đã chớp thời cơ ghi bàn ở phút 70. Tiếc là sau niềm vui của tiền đạo trẻ này là những giọt nước mắt. Nhận thẻ vàng vì lỗi cởi áo ăn mừng bàn thắng, Hoài Nam sau đó nhận thêm thẻ Vàng thứ hai rời sân ở phút 90 khi trọng tài Vũ Bảo Linh cho rằng anh giả vờ nằm sân để câu giờ.

Trên sân Pleiku, chủ nhà HAGL hòa 0-0 trước Hà Nội T&T với đội hình thiếu vắng hậu vệ Văn Trương (thẻ phạt), cặp tiền đạo Đức Dương- Evaldo (chấn thương). Điều này họ bị đội khách Hà Nội T&T vây ép từ đầu đến cuối trận.

May cho HAGL, khi trong một chiều xuất thần thủ môn Bassey (28 tuổi, từng đoạt danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất vòng chung kết U-17 thế giới cách đây 11 năm; nhiều lần được chọn vào đội tuyển Nigieria và mất suất dự World Cup 2010 vào giờ chót) cứu cho đội nhà nhiều bàn thua trông thấy.

Phút 57, HLV Choi Gyum Yoon (HAGL) tung Evaldo vào sân trong khi tiến đạo này chưa bình phục chấn thương. Hậu quả, Evaldo tái phát chấn thương sau một pha va chạm. Có mặt được sáu phút, Evaldo tập tễnh rời sân. Phút 76, sau một pha phạm lỗi, hậu vệ Quốc Long (Hà Nội T&T) bị trọng tài Ngô Quốc Hưng phạt thẻ vàng. Tiếp đó, cầu thủ này tiếp tục bị phạt thẻ đỏ do chưởi trọng tài.

Vắng thủ quân Tấn Tài do bị kỷ luật do hành động phản ứng thái quá với ban huấn luyện khi bị thay ra trong trận đấu với Hà Nội T&T tuần trước, sức mạnh của chủ nhà K.Khánh Hòa đã vơi đi rất nhiều và họ phải trả giá bằng thất bại 0-1 trước Thanh Hóa vào tối 24-3. Sau bàn thắng của Văn Thắng ở phút 50, Thanh Hóa liên tục câu giờ gây nên sự phản ứng dữ dội từ phía người xem.

Tâm điểm sân Thống Nhất

Chiều nay (25-3), vòng 11 V-League Eximbank 2012 diễn ra hai trận Cao Su Đồng Tháp - SHB Đà Nẵng (16g, VTV3 THTT) và Sài Gòn FC - B.Bình Dương (18g30, VTV6 THTT). Trong đó, cuộc đối đầu giữa đội đầu bảng Sài Gòn FC và đội xếp thứ ba B.Bình Dương trên sân Thống Nhất được người hâm mộ chờ đợi. Trận này, Sài Gòn FC gặp tổn thất lực lượng khi trung vệ Đình Luật vắng mặt vì thẻ phạt và khả năng ra sân của trung vệ đội trưởng Phước Tứ và Minh Đức vẫn còn bỏ ngỏ do chấn thương.

Đối đầu với đội bóng đang khủng hoảng hàng thủ như Sài Gòn FC sẽ là cơ hội để HLV Đặng Trần Chỉnh (B.Bình Dương) mài sắc hàng công đang bị các CĐV nhà chỉ trích chơi không hiệu quả dù có khá nhiều ngôi sao.

Trên sân Cao Lãnh, chủ nhà Cao Su Đồng Tháp buộc phải thắng trước SHB Đà Nẵng nhằm chặn đứng đà sa sút của mình. Trong năm trận gần đây (có hai trận trên sân nhà), do chỉ kiếm được 3 điểm nên Cao Su Đồng Tháp đã rơi xuống khu vực nguy hiểm với hạng 11.

N.K.

N.KHÔI - S.HUYÊN

N.KHÔI - S.HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên