10/10/2013 15:35 GMT+7

Nữ cầu thủ Wambach kết hôn đồng tính

Q.T.
Q.T.

TTO - Nữ cầu thủ nổi tiếng người Mỹ Abby Wambach thông báo cô đã kết hôn với đồng nghiệp cùng giới tính Sarah Huffman

Viết trên mạng xã hội Twitter, Wambach cho biết: "Sarah Huffman và tôi xin cám ơn mọi người đã ủng hộ, giúp đỡ chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi hiện tại không thể hạnh phúc hơn và đây thật sự là một tuần tuyệt vời".

Đám cưới của Wambach và Sarah Huffman đã được tổ chức ở bãi biển Hawaii (Mỹ) vào ngày 5-10. Trong đó khách mời hầu hết đều là những cầu thủ nữ từng cùng Wambach kề vai sát cánh ở đội tuyển Mỹ như Alex Morgan, Sydney Leroux, Brandi Chastain. 

Được biết Wambach (33 tuổi) là một trong những chân sút vĩ đại nhất của đội tuyển Mỹ với 208 trận ra sân ghi được 161 bàn thắng với thành tích nổi bật là hai lần vô địch Olympic 2004, 2012 và một lần á quân ở World Cup 2011. Cô cũng từng đoạt danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2012" của FIFA và 5 lần nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất nước Mỹ".

Còn tiền vệ 29 tuổi Sarah Huffman cũng từng khoác áo đội tuyển Mỹ vào năm 2010. Cả hai từng có thời gian dài thi đấu chung với nhau ở CLB Washington Freedom và hiện tại đang là đồng đội ở CLB Western New York Flash. 

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên