08/11/2013 05:58 GMT+7

Novak Djokovic giành vé vào bán kết

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 7-11, Novak Djokovic đã đánh bại tay vợt người Argentina, Juan Martin Del Potro 6-3, 3-6, 6-3 ở lượt trận thứ 2 bảng B tại Giải quần vợt ATP World Tour Finals 2013. Với trận thắng thứ 2 liên tiếp, Novak Djokovic đã chính thức có mặt ở vòng bán kết.

Ở ván đầu tiên, Novak Djokovic giao bóng trước và anh liên tục dẫn điểm Juan Martin Del Potro. Bước ngoặc ở ván 1 diễn ra ở bàn thứ 6 khi Juan Martin Del Potro cầm giao bóng nhưng lại để Novak Djokovic giành break. Djokovic vươn lên dẫn 4-2, rồi sau đó thắng luôn ván này với tỉ số 6-3.

Sang ván 2, Juan Martin Del Potro thi đấu tập trung hơn và anh giành lại thế trận bằng những quả giao bóng mạnh cùng những pha đánh chính xác từ cuối sân. Cũng giống như ván 1, bước ngoặc của ván 2 cũng đến ở bàn thứ 6 nhưng lần này đổi chiều cho Juan Martin Del Potro khi anh bẻ giao bóng của Novak Djokovic để nâng tỉ số lên 4-2, rồi thắng lại 6-3 để quân bình tỉ số 1-1.

Nhưng đáng tiếc là Juan Martin Del Potro lại không duy trì được phong độ đó khi bước vào ván quyết định. Sau 2 lần "hút chết" ở bàn 2 và 4, Juan Martin Del Potro cuối cùng cũng để mất break vào tay Novak Djokovic ở bàn thắng 6 khi liên tục mắc lỗi đánh bóng hỏng. 

Tay vợt người Serbia nâng tỉ số lên 4-2, rồi 5-2 trước khi thắng luôn ván này với tỉ số 6-3 để kết thúc trận đấu sau 1 giờ 54 phút.

Với trận thắng thứ 2 liên tiếp, Novak Djokovic đã giành chiếc vé đầu tiên của bảng B vào bán kết. Chiếc vé còn lại của bảng này sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Roger Federer và Juan Martin Del Potro.

Ở lượt đấu cuối, Novak Djokovic gặp Richard Gasquet, còn Roger Federer sẽ chạm trán với Juan Martin Del Potro trong trận đấu "một mất một còn".

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên