01/06/2011 10:31 GMT+7

Nỗi đau xé lòng

BÚT BI
BÚT BI

TT - Lại thêm một tai nạn đau lòng: một bé gái 10 tuổi bị điện giật chết khi đi qua cây cầu bị nhiễm điện từ trụ đèn chiếu sáng. Cháu bé đi mua kem ăn vào một tối đầu mùa hè của bé và rồi không bao giờ trở về nhà được nữa! Nghe chuyện mà đau lòng quá, ông ơi!

- Thật quá xót xa và cũng thật phẫn nộ. Lại là sự tắc trách của người lớn đã cướp đi sự sống của một cháu bé. Có lẽ cháu ra đi mà không thể hiểu vì sao mình lại mất đi cuộc sống quý giá vì một điều vô lý đến thế!

- Bây giờ người ta lại bắt đầu truy tìm trách nhiệm thuộc về ai, sự tắc trách ở những địa chỉ nào. Nhưng có làm gì thì cha mẹ, bạn bè cũng không thể tìm lại được tiếng cười hồn nhiên của cháu nữa rồi!

- Tôi nghĩ người lớn chúng ta, những người ở địa phương xảy ra tai nạn đau lòng trên và cả những người ở những nơi khác, tất cả cần phải thấm hết nỗi đau xé lòng của người cha người mẹ mất con để rồi nhận cho ra những điều cần phải làm, phải lên tiếng, phải sửa sai, phải quyết liệt đấu tranh, sao cho không còn sự việc nào như thế cướp mất những thiên thần bé nhỏ đáng yêu của chúng ta. Nỗi đau này phải là nỗi đau của cả cộng đồng đã không bảo vệ được con trẻ của mình.

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên