19/11/2011 23:11 GMT+7

Nỗi buồn nặng trĩu

 NGUYÊN KHÔI
 NGUYÊN KHÔI

TTO - Dẫu biết U-23 VN khó làm nên chuyện trước chủ nhà Indonesia trong trận bán kết tối 19-11, nhưng nhìn các cầu thủ ngồi gục đầu buồn bã – chẳng ai buồn nói với ai lời nào sau khi trận đấu kết thúc, không khỏi chạnh lòng.

TTO - Dẫu biết U-23 VN khó làm nên chuyện trước chủ nhà Indonesia trong trận bán kết tối  19-11, nhưng nhìn các cầu thủ ngồi gục đầu buồn bã – chẳng ai buồn nói với ai lời nào sau khi trận đấu kết thúc, không khỏi chạnh lòng.

Chí ít thì sau trận đấu đáng thất vọng với U-23 Lào ở trận cuối cùng vòng bảng, U-23 VN đã thể hiện một lối chơi khác hẳn. Họ chơi quyết liệt, vào bóng không khoan nhượng như thể đây sẽ là trận đấu cuối cùng của mình. Trọng Hoàng nhiều lần lăn xả vào chân đối thủ để đoạt bóng, ngăn đối phương triển khai tấn công hay tổ chức tấn công cho các đồng đội.

Thành Lương cũng thế. Anh không ngại tranh chấp với các cầu thủ to cao của U-23 Indonesia, mà hậu quả là trong một lần bật cao đánh đầu tranh bóng, Thành Lương đã phải nằm sân vì đầu tóe máu.

Việc trọng tài Kim Jong Hyeok (Hàn Quốc) để các bác sĩ băng đầu cho Thành Lương ngay trên sân đã khiến các cầu thủ U-23 Indonesia phản ứng. Họ yêu cầu phải đưa Thành Lương ra ngoài đường biên mà băng, khiến các nhân viên khiên cáng của sân lập tức bế anh lên trong lúc bác sĩ đang băng đầu lở dở. Đau và tức, Thành Lương gượng dậy suýt đánh các nhân viên khiên cáng nếu như không được can ngăn. 

Tiếc là nỗ lực của Thành Lương với cái đầu băng trắng toát vẫn không thể giúp U-23 VN trụ vững trước sức ép ghê gớm trên sân lẫn từ khán đài với khoảng 80 ngàn CĐV Indonesia có mặt trên sân Gelora Bung Karno.

Sau bàn thua đầu tiên ở phút 61, HLV Goetz ngồi lặng người giây lát trên băng ghế kỹ thuật rồi nhào ra đường pitch khoác tay động viên các học trò tiến lên. Nhưng không thể xuyên thủng mành lưới U-23 Indonesia, các cầu thủ U-23 VN còn phải nhận thêm bàn thua nữa ở phút 89, kết thúc giấc mơ HCV.

Giấc mơ không thành hiện thực, tất cả người VN có mặt ở sân Gelora Bung Karno ra về với nỗi buồn nặng trĩu...

 NGUYÊN KHÔI

 NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên