01/04/2012 00:37 GMT+7

Nỗi buồn các chân sút nội

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TT - Sau nhiều câu chuyện không vui xảy ra ở CLB B.Bình Dương, tiền đạo Việt Thắng đã gia nhập CLB Thanh Hóa với bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải.

Việt Thắng chuyển đến CLB B.Bình Dương với giá 8 tỉ đồng vào cuối mùa giải 2011. Nhưng 11 trận ở V-League Eximbank 2012, chân sút 31 tuổi này chỉ được ra sân chính thức có một lần cùng bốn lần vào sân thay người. Không thể tiếp tục sống mòn tại Bình Dương, Việt Thắng đành phải đề đạt ý định ra đi theo dạng hợp đồng cho mượn.

CLB B.Bình Dương không muốn tốn tiền trả lương cho chân sút không nằm trong danh mục sử dụng nên đã đồng ý. Thanh Hóa thì đang cần một chân sút giỏi nên đã mời Việt Thắng để bổ sung ngay từ vòng 12.

Tối 30-3, Việt Thắng đã bay ra Hà Nội rồi di chuyển đến Thanh Hóa để kịp chuẩn bị cho trận đấu với Cao Su Đồng Tháp. Việt Thắng không giấu sự háo hức được ra sân ngay nhằm chứng tỏ mình chưa phải hết thời. Còn HLV Triệu Quang Hà thì khấp khởi chờ đợi bản hợp đồng mới sẽ giúp đội thi đấu thành công hơn.

Nhưng không phải chỉ Việt Thắng, các chân sút khác của đội tuyển VN cũng đang phải cạnh tranh hết sức mình mới có thể được ra sân thường xuyên tại V-League Eximbank 2012 bởi ngoại binh trên hàng công luôn là sự lựa chọn số một của các đội bóng. Ở CLB bóng đá Hà Nội, Timothy mới là sự lựa chọn số một chứ không phải là tiền đạo Lê Công Vinh. Hay ở CLB Navibank Sài Gòn, chân sút Quang Hải phải đá dạt ra cánh.

Việt Thắng có khẳng định lại tên tuổi trong màu áo mới Thanh Hóa hay không thì vẫn còn phải chờ. Nhưng nhìn tình cảnh của các chân sút nội, không khỏi lo cho chiến dịch AFF Suzuki Cup 2012 vào cuối năm nay của tuyển VN...

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên