27/01/2018 05:55 GMT+7

Nô nức đón trận chung kết

NHóM PV - CTV TUổI TRẻ
NHóM PV - CTV TUổI TRẻ

TT - Để phục vụ người xem trận chung kết giữa U-23 VN và U-23 Uzbekistan tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, UBND TP.HCM vừa chỉ đạo khẩn cho các đơn vị làm công tác chuẩn bị.

*** Error ***
Sáng 16-1, gần 1.200 học sinh, thầy cô giáo Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi (Q.4, TP.HCM) với đồng phục cở đỏ sao vàng xếp hình trái tim ủng hộ tinh thần cho đội tuyển U-23 VN. Ảnh: NHƯ HÙNG

Theo đó, 10 màn hình LED kích thước 7 x 12,5m sẽ được lắp đặt dọc phố đi bộ, bắt đầu phát hình từ 14h. TP giao cho UBND Q.1 và Thanh niên xung phong khảo sát địa bàn, triển khai bố trí các bãi xe phục vụ sự kiện. Đồng thời, vận động các hộ dân và doanh nghiệp trên tuyến đường Nguyễn Huệ hỗ trợ bố trí các bãi xe phục vụ sự kiện với giá hợp lý.

Để tạo điều kiện cho các bệnh nhi ung thư có được niềm vui như hàng triệu người hâm mộ VN, chị Nguyễn Hồng Diễm - phó phòng hành chính quản trị Bệnh viện Ung bướu TP.HCM - cho biết với sự giúp đỡ của các nhà tài trợ, bệnh viện cũng trở thành một “tụ điểm” cho trận chung kết U-23 châu Á với hơn 500 ghế ngồi cùng màn hình tivi lớn, dàn loa, cờ, băngrôn cổ vũ...

Các bệnh nhi ung thư nơi đây từng giao lưu với Công Phượng. Ảnh: T.T
Các bệnh nhi ung thư nơi đây từng giao lưu với Công Phượng. Ảnh: T.T

Fanpage của các trường đại học, ký túc xá tại TP.HCM cũng đồng loạt thông báo sẽ chiếu phục vụ miễn phí trận chung kết cho sinh viên, giảng viên, cán bộ ở nhiều địa điểm.

Theo thông tin từ đại úy Hà Trọng Dược - phó đồn trưởng, trạm trưởng Trạm biên phòng cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị thuộc Bộ đội biên phòng Lạng Sơn, ngày 26-1, lượng người xuất cảnh qua khu vực cửa khẩu tăng đột biến. Trong đó chủ yếu là du khách đi theo đoàn, tour của các công ty lữ hành sang Trung Quốc cổ vũ tuyển U-23 VN. Du khách đi theo đường này sẽ sang tỉnh Nam Ninh, từ đây lên các chuyến bay nội địa nước bạn đến các thành phố Hàng Châu, Thường Châu...

Sáng cùng ngày, đông đảo CĐV VN đã xếp hàng trước Đại sứ quán Trung Quốc tại Hà Nội chờ vào làm thủ tục xin visa sang Trung Quốc. Tuy thời gian chờ nhận visa thông thường là 4 ngày làm việc nhưng để tạo điều kiện cho người hâm mộ VN, Đại sứ quán Trung Quốc rút ngắn thời gian chỉ còn 1-2 ngày.

Hàng ngàn phạm nhân xem trận chung kết

Chiều 26-1, đại tá Nguyễn Trọng Tuấn - giám thị trại giam Xuyên Mộc (Bộ Công an) - cho biết hôm nay (27-1), 2.300 phạm nhân đang cải tạo ở đây sẽ được xem trận chung kết giữa U-23 VN và Uzbekistan. Theo đó, tuy không tổ chức xem tập trung nhưng ở mỗi buồng giam đều có tivi và sau 15h khi phạm nhân lao động về, trại sẽ mở tivi cho các phạm nhân theo dõi trận bóng lịch sử này. (Đ.HÀ)

NHóM PV - CTV TUổI TRẻ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên