19/08/2014 18:29 GMT+7

Ninh Bình thua Kitchee 2-4 ở lượt đi tứ kết AFC Cup

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Chiều 19-8, CLB Vissai Ninh Bình đã để thua 2-4 trên sân nhà trước đội bóng đến từ Hong Kong Kitchee trong trận đấu lượt đi vòng tứ kết AFC Cup 2014.

CLB Ninh Bình đã chịu tổn thất nghiêm trọng về lực lượng vì một số cầu thủ ngoại binh trụ cột buộc phải rời đội bóng để tìm bến đỗ mới sau vụ dàn xếp tỉ số, còn một số cầu thủ ở lại thì dính chấn thương.

Một bất lợi khác là kể từ tháng 5 đến nay, các cầu thủ Ninh Bình chỉ thi đấu 1 trận chính thức duy nhất (thắng Churchill Brothers của Ấn Độ 4-2 ở vòng 16 đội).

Do gặp quá nhiều khó khăn nên việc Ninh Bình thua trận trên sân nhà là điều dễ hiểu. Sau tiếng còi khai cuộc, đội khách Kitchee nắm thế chủ động trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 1 và có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút 28, tiền đạo Belencoso đánh đầu ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Sau bàn thua các cầu thủ Ninh Bình bắt đầu nôn nóng dâng lên tìm kiếm bàn gỡ nhưng khi những nỗ lực tấn công của họ chưa có kết quả thì đại diện VN đã phải nhận bàn thua thứ 2. Phút 49, trong một tình huống mà hàng phòng ngự Ninh Bình thi đấu cực kì hớ hênh, Ngan Lok Fung chớp thời cơ ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0.

Những tưởng với hai bàn thua, Ninh Bình sẽ khó vùng dậy và chấp nhận một thất bại nặng trước đội khách Kitchee. Nhưng phút 55, Suleiman đã nhen nhóm hy vọng cho đội chủ nhà bằng cú đánh đầu rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Tuy nhiên, Kitchee nhanh chóng lập lại thế dẫn bàn bằng bàn thắng của Xu Deshuai sau pha đột phá táo bạo bên cánh trái ở phút 71. Chưa đầy 5 phút sau, Ninh Binh đã có bàn gỡ 2-3 do công của Văn Thắng sau pha xử lý ấn tượng trong vòng cấm. 

Sang phút bù giờ thứ ba của trận đấu, sai lầm của thủ môn Văn Phong đã tạo điều kiện thuận lợi cho Belencoso lập cú đúp ấn định chiến thắng 4-2 cho Kitchee.

Thất bại với tỉ số 2-4 trên sân nhà, Ninh Bình rất khó có cơ hội lật ngược tình thế khi phải chơi trận lượt về vào ngày 26-8 trên sân khách.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: V Ninh Bình AFC Cup