26/08/2014 20:38 GMT+7

Ninh Bình lội ngược dòng bất thành ở AFC Cup

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Tối 26-8, V. Ninh Binh đá bại đội chủ nhà Kitchee (Hồng Kông) 1-0 ở trận lượt về tứ kết AFC Cup. Tuy nhiên, kết quả này không đủ giúp Ninh Binh đảo ngược trận thua 2-4 ở lượt đi trên sân nhà.

Ninh Bình hành quân đến Hông Kông chỉ với vỏn vẹn 16 cầu thủ cùng thất bại 2-4 ở trận lượt đi trên sân nhà. Nhưng các cầu thủ Ninh Bình vẫn đáng được nhận những lời khen ngợi khi có một trận đấu sòng phẳng với đội chủ nhà.

Ngay sau tiếng còi nhập cuộc, Ninh Binh đã dâng lên với quyết tâm rất cao và ý đồ tìm kiếm bàn thắng sớm để nuôi hy vọng lật ngược tình thế. Những nỗ lực của đội bóng VN nhanh chóng được đền đáp ở phút thứ 28 với bàn thắng mở tỉ số của Suleiman. Bàn thắng từ khá sớm đã thắp lên hy vọng về một cuộc lội ngược dòng cho các cầu thủ Ninh Bình. 

Tuy vậy, với sự già rơ và kinh nghiệm ở đấu trường AFC Cup, đội chủ nhà Kitchee biết cách kiềm chế sự bùng nổ từ đại diện của bóng đá VN. Bàn thua sớm không khiến các cầu thủ Kitchee nao núng mà vẫn tổ chức lối chơi theo ý đồ riêng của họ.

Những phút tiếp theo của trận đấu, Ninh Bình cố gắng triển khai bóng nhanh và liên tục gây sức ép lên phần sân của đội chủ nhà và tạo ra một vài pha bóng nguy hiểm. Nhưng đáng tiếc họ không thể tìm kiếm được bàn thắng cân bằng tỉ số. Ngược lại, chủ nhà Kitchee cũng có những tổ chức phản công sắc sảo nhưng các pha bóng chỉ dừng lại ở cơ hội

Không có bàn thắng nào được ghi thêm, chung cuộc Ninh Bình thắng Kitchee 1-0 và phải chia tay AFC Cup 2014 ở vòng tứ kết với tổng tỉ số thua 3-4 sau hai lượt trận.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên