26/02/2014 21:53 GMT+7

Ninh Bình đại thắng trên đất Hong Kong

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - Tối 26-2, CLB V.Ninh Bình đã thắng 3-1 trên sân South China (Hong Kong) trong trận đầu tiên ra quân ở bảng G AFC Cup 2014.

Ngay phút 11, V.Ninh Bình đã có bàn mở tỉ số 1-0 sau pha phản công nhanh chỉ đúng hai đường chuyền. Từ khu vực cấm địa của đội nhà, trung vệ Gia Từ chuyền dài lên cho tiền đạo Petrisor Voinea bứt tốc độ ở biên phải, qua một hậu vệ South China ngay vạch ngang cuối sân trước khi chuyền ngược ra cho Kavin khống chế một nhịp rồi sút ghi bàn. 15 phút sau đó, tiền vệ nhập tịch Đinh Văn Ta có pha đi bóng kỹ thuật vào vòng cấm trước khi sút căng vào góc cao khung thành nâng tỉ số lên 2-0.

Hiệp hai mới bắt đầu được 5 phút, Patiyo ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 sau đường chuyền từ biên phải của hậu vệ Quang Hùng. Có được ba bàn thắng, các học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ đã chơi thiếu tập trung để South China có được bàn gỡ 1-3 ở phút 57. Ở tình huống đá phạt góc này, hàng thủ V.Ninh Bình đã để Chan Siu Ki bật cao đánh đầu đập đất, đưa bóng đi vào góc cao khung thành làm bó tay thủ môn Mạnh Dũng.

Phút 90, tỉ số đã có thể là 4-1 cho V.Ninh Bình nếu như cú sút của Petrisor Voinea không đưa bóng đi trúng cột dọc. Đây là chiến thắng thứ hai của các CLB VN ở trận đầu tiên ra quân ở AFC Cup 2014 sau chiến thắng 5-1 của Hà Nội T&T ở bảng F trước Maziya S&R (Maldives) trên sân Hàng Đẫy vào chiều 25-2.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên