11/04/2017 14:16 GMT+7

​Niềm vui không trọn của “lão tướng” Thanh Nhân

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Ngày 11-4, cua-rơ 31 tuổi Trương Nguyễn Thanh Nhân (đội Anh văn Hội Việt Mỹ - TP.HCM) đã về nhất chặng 3 Cuộc đua xe đạp Cúp truyền hình TP.HCM 2017 từ Đồng Xoài (Bình Phước) đến Gia Nghĩa (Đắk Nông) với niềm vui không trọn vẹn.

Thanh Nhân (phải) chiến thắng tại thị xã Gia Nghĩa. Ảnh: VĂN THUẬN
Thanh Nhân (phải) chiến thắng tại thị xã Gia Nghĩa. Ảnh: VĂN THUẬN

Chặng thi đấu này chỉ dài 122 km nhưng nhiều dốc nên bào mòn thể lực của các tay đua. Tuy nhiên, diễn biến thi đấu vẫn rất hấp dẫn với những nỗ lực tấn công không ngừng nghỉ.

Ở giai đoạn cuối, Thanh Nhân được sự hỗ trợ của đồng đội Trần Thanh Điền đã vươn lên tốp đầu. Nhưng còn hơn 3km đến đích, Thanh Nhân phải chứng kiến người đồng đội đã hỗ trợ cho mình Thanh Điền bị đứt sên té ngã khá nặng lúc nỗ lực tăng tốc.

Biến nỗi buồn đó thành sức mạnh, “lão tướng” Thanh Nhân đã ấn bàn đạp tung nước rút (vốn không phải sở trường của mình) một cách ấn tượng ở đích đến để cán mức đầu tiên với thời gian 3 giờ 16 phút 4 giây. Dù bị xây xát toàn thân nhưng Thanh Điền vẫn cố gắng về đích dù kém Thanh Nhân đến 5 phút 41 giây.

Có mặt trong tốp đầu, tay đua 18 tuổi Nguyễn Dương Hồ Vũ (Trẻ TP.HCM) vươn lên đoạt áo vàng tổng sắp với thành tích 5 giờ 56 phút 24 giây.

Ngày 12-4, các tay đua sẽ thi đấu chặng thứ 4 vòng quanh Thị xã Gia Nghĩa (trực tiếp từ 8g trên HTV9 và HTV Thể thao) với lộ trình dự kiến 50 km.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên