03/05/2013 04:52 GMT+7

Những trái tim tan vỡ

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TT - Barca bị loại là điều mọi người đã dự đoán trước sau khi họ để thua đậm ở trận lượt đi. Nhưng việc họ thảm bại 0-3 trước Bayern Munich (B.M) trên sân nhà Nou Camp trong trận lượt về bán kết lại khiến những ai yêu mến Barca cảm thấy sửng sốt và đau đớn. Trong đó, đau nhất có lẽ là hơn 90.000 CĐV Barca có mặt trên khán đài.

3rmTxYDB.jpgPhóng to
Messi (phải) trên băng ghế dự bị trận lượt về bán kết gặp Bayern Munich - Ảnh: AFP

Đau bởi dù biết đội nhà đã hết hi vọng nhưng họ vẫn đến chật sân với hi vọng được xem đội nhà lấy lại danh dự và chứng minh trận thảm bại ở lượt đi chỉ là... một tai nạn. Nhưng ngay từ lúc trận đấu bắt đầu, CĐV Barca đã hoàn toàn sụp đổ vì những thần tượng của họ đã sớm đầu hàng.

Minh chứng rõ nhất là việc Barca chấp nhận để tiền đạo Lionel Messi ngồi ghế dự bị suốt cả trận do sợ anh bị chấn thương. Rồi sau khi bị thủng lưới, đáng lý phải tăng cường sức mạnh để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa thì HLV Tito Vilanova lại rút cả Xavi Hernandez và Iniesta ra sân để...dưỡng sức cho cuộc chiến ở Giải vô địch Tây Ban Nha. Ngoài ra sự buông xuôi còn thể hiện ở việc các cầu thủ Barca đã chơi rất vô hồn trong suốt trận.

Chắc hẳn sẽ có không ít quan điểm đồng tình với việc Barca buông xuôi sau trận thua đậm B.M ở lượt đi. Nhưng với những người yêu mến Barca, thái độ này không thể chấp nhận bởi trong trái tim họ các cầu thủ Barca là những người hùng. Mà đã là người hùng thì không được phép buông súng đầu hàng khi cuộc chiến chưa chấm dứt.

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên