27/01/2018 06:30 GMT+7

Những cuộc đối đầuquyết định trận chung kết

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Trước thềm trận chung kết giữa U-23 VN và Uzbekistan, trang Fox Sports nhận định về 5 cuộc đối đầu có thể quyết định đến kết quả trận chung kết. Tuổi Trẻ điểm qua:

Hậu vệ Vũ Văn Thanh sẽ có cuộc đối đầu thú vị với tiền vệ Jasurbek Yakhshiboev. Ảnh: GETTY IMAGES/NGUYÊN KHÔI
Hậu vệ Vũ Văn Thanh (trái). Ảnh: GETTY IMAGES/NGUYÊN KHÔI

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh - tiền đạo Zabikhillo Urinboev

Trước tiền đạo Urinboev có thể hình và thể lực tuyệt vời, Duy Mạnh cần phải khéo léo tìm cách ngăn cản Urinboev, nhất là ở những pha không chiến.

Tiền vệ Xuân Trường - tiền vệ Odiljon Xamrobekov

Tuy âm thầm, tiền vệ Odiljon Xamrobekov có vai trò vô cùng quan trọng ở tuyến giữa của U-23 Uzbekistan. Trong khi Xuân Trường gây ấn tượng mạnh với lối chơi đơn giản và bình tĩnh. Người chiến thắng trong cuộc đối đầu giữa họ sẽ mang tới ưu thế đáng kể ở khu vực giữa sân, thậm chí có thể xoay chuyển cục diện trận đấu.

Tiền đạo Công Phượng - hậu vệ Rustamjon Ashurmatov

Những gì Công Phượng thể hiện ở giải có phần trầm lặng. Tuy nhiên, không ai có thể xem thường Công Phượng bởi anh là một mẫu cầu thủ có thể bùng nổ bất kỳ lúc nào. Người nhiều khả năng sẽ được giao kèm chặt Công Phượng là Ashurmatov - một trong những hậu vệ rất bản lĩnh của U-23 Uzbekistan.

*** Error ***
Tiền vệ Jasurbek Yakhshiboev. Ảnh: GETTY IMAGES

Hậu vệ Vũ Văn Thanh - tiền vệ Jasurbek Yakhshiboev

Cầu thủ chạy cánh Jasurbek Yakhshiboev sẽ mang đến những đe dọa lớn cho hàng thủ của U-23 VN. Đối đầu với Yakhshiboev bên cánh phải là hậu vệ xuất sắc của U-23 VN Vũ Văn Thanh. Đây sẽ là màn so tài rất đáng chờ đợi bởi nó có thể mang tính quyết định đến thành bại của hai đội.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải - hậu vệ Akramjon Komilov

Nguyễn Quang Hải là ngôi sao sáng nhất của U-23 VN trước trận chung kết với 4 bàn thắng. Tuy nhiên, những tình huống đột phá vào trong vòng cấm và thực hiện những cú dứt điểm đẳng cấp bằng chân trái của Quang Hải sẽ gặp thử thách lớn khi anh đối mặt với hậu vệ được xem là toàn năng Akramjon Komilov của U-23 Uzbekistan.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên