25/01/2014 02:30 GMT+7

“Những chia sẻ giúp tôi nhẹ nhõm hơn”

T.P. - H.Đ.
T.P. - H.Đ.

TT - Đó là tâm sự của võ sĩ judo Nguyễn Thị Như Ý khi cô nhận được rất nhiều lời động viên sau bài viết “Võ sĩ Như Ý và cuộc đời không như ý” trên Tuổi Trẻ số ra ngày 23-1.

 Như Ý cho biết: “Sau khi bài báo đăng, bạn bè và đồng đội của tôi chia sẻ rất nhiều. Một số người gọi điện, một số người chia sẻ trên mạng xã hội Facebook”.

Bài viết về cuộc đời võ sĩ Như Ý đã lan truyền khá nhanh chóng khi được bạn bè, đồng đội của Như Ý “share” trên mạng xã hội Facebook, trong đó có “nữ hoàng judo VN” Văn Ngọc Tú. HLV đội judo TP Sa Đéc Nguyễn Quốc Cường chia sẻ: “Tôi hi vọng bài viết về Như Ý sẽ lan truyền nhanh hơn để được nhiều người biết đến và góp sức giúp đỡ Như Ý vượt qua khó khăn”.

Như Ý là võ sĩ kỳ cựu của làng judo VN khi từng giành nhiều HCV, HCB tại các kỳ SEA Games. Thế nhưng, số phận nghiệt ngã khiến cô phải tiếp tục chiến đấu cật lực trên sàn võ ở tuổi 33 lẫn cuộc đời để mưu sinh và nuôi con nhỏ. Bao nhiêu lần vấp ngã trong đời là bấy nhiêu lần Như Ý đứng dậy mạnh mẽ. Và cô đã nhận được sự khâm phục lẫn chia sẻ từ những người xung quanh để vượt qua khó khăn hiện tại trong cuộc sống.

Trước sự quan tâm của mọi người, Như Ý xúc động: “Tôi không ngờ có nhiều người đồng cảm với hoàn cảnh khó khăn của mình. Tuy chỉ là những lời động viên tinh thần nhưng cũng khiến tôi thấy vui hơn. Tết đến rồi, những sự động viên này khiến tôi phần nào cảm thấy nhẹ nhõm hơn”. 

T.P. - H.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên