15/03/2018 04:36 GMT+7

Nhổ nước bọt CĐV M.U, cựu tuyển thủ Anh Carragher bị trừng phạt

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Kênh truyền hình Sky Sports (Anh) đã quyết định tạm đình chỉ vai trò bình luận viên của cựu hậu vệ Liverpool và tuyển Anh Jamie Carragher đến hết mùa bóng năm nay vì đã nhổ nước bọt vào một CĐV Manchester United (M.U).

Carragher bị Sky Sport đình chỉ công việc sau khi nhổ nước bọt vào người CĐV M.U. Ảnh: GETTY IMAGES

Clip Carragher nhổ nước bọt vào CĐV M.U. Nguồn: THE MIRROR

Vụ việc xảy ra sau trận M.U đá bại Liverpool 2-1 trên sân Old Trafford ở vòng 30 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) hôm 10-3. Sau khi đến Old Trafford chứng kiến thất bại của đội bóng cũ, Carragher lái xe về nhà thì bị một CĐV M.U trêu chọc, xoáy vào nỗi đau thua trận của Liverpool.

Không kiềm chế được sự tức giận, Carragher đang lái xe song song với CĐV M.U nói trên đã bất ngờ nhổ nước bọt qua cửa kính xe đang mở, trúng vào người con gái 14 tuổi của anh này. Toàn bộ vụ việc được camera quay lại và phát tán trên mạng xã hội khiến dư luận vô cùng tức giận.

Carragher nhổ nước bọt vào cửa xe của CĐV M.U. Ảnh: GOAL.COm

Sau đó, Carragher đã lên tiếng xin lỗi gia đình của CĐV M.U bị anh nhổ nước bọt, đồng thời khẳng định hành động hôm 10-3 là “vượt quá khuôn khổ và không thể chấp nhận được”. Tuy nhiên, lời xin lỗi của Carragher không giúp anh khép lại câu chuyện.

Để làm dịu dư luận, kênh truyền hình Sky Sports đã quyết định tạm đình chỉ công việc bình luận viên của Carragher cho đến cuối mùa. Đại diện của Sky Sports cho biết, quyết định nói trên được đưa ra sau một cuộc họp nội bộ của kênh truyền hình này.

Phía Sky Sports cũng khẳng định, đầu mùa bóng mới, họ sẽ ngồi lại nói chuyện với Carragher để xem cựu cầu thủ này có sẵn sàng trở lại công việc hay không.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Carragher Sky Sports