21/06/2012 19:03 GMT+7

Nhiều HLV chọn Bồ Đào Nha, chỉ Bảo Khanh chọn CH Czech

S.H. - N.K.
S.H. - N.K.

TT - Trước trận Bồ Đào Nha - CH Czech, chúng tôi đã thực hiện cuộc thăm dò bỏ túi với câu hỏi duy nhất: Đội nào thắng?

hi0ZwTha.jpgPhóng to
Ảnh: Reuters
Kết quả, các HLV được hỏi đều dự đoán Bồ Đào Nha thắng, chỉ duy nhất tiền vệ Thạch Bảo Khanh (Hà Nội T&T) đoán CH Czech thắng.

HLV Mai Đức Chung: Bồ Đào Nha thắng với hai bàn cách biệt: Trên lý thuyết, CH Czech yếu hơn vẫn có thể thắng được Bồ Đào Nha, tương tự như việc Thụy Điển đánh bại Pháp 2-0 ở trận cuối bảng D. Nhưng thực tế thì khó xảy ra bởi Bồ Đào Nha có trình độ hơn hẳn nên tôi nghĩ họ sẽ giành chiến thắng cách biệt hai bàn. Tôi nghĩ Ronaldo sẽ ghi bàn giúp đội nhà giành chiến thắng.

HLV Triệu Quang Hà: Tôi nghiêng về Bồ Đào Nha: Bồ Đào Nha có nhiều ngôi sao hơn nên tôi nghĩ họ sẽ thắng CH Czech. Ở trận cuối cùng của vòng bảng, Bồ Đào Nha đã chơi rất hay, đặc biệt là Cristiano Ronaldo, để thắng Hà Lan 2-1. Ronaldo sẽ tỏa sáng để giúp Bồ Đào Nha thắng.

HLV Trần Công Minh: Bồ Đào Nha thắng cách biệt một bàn: Bồ Đào Nha càng đá càng tự tin và đang có phong độ tốt. Cầu thủ của họ chất lượng hơn hẳn CH Czech nên tôi nghĩ Bồ Đào Nha sẽ giành chiến thắng. Tôi nghĩ tuyến giữa cùng những tình huống cố định sẽ quyết định trận đấu. Vào tứ kết rồi nên tôi nghĩ chiến thắng chỉ cách biệt một bàn.

Tiền vệ Thạch Bảo Khanh CH Czech chiến thắng bằng tinh thần: Những ai mê bóng đá và có chút máu đỏ đen hẳn đều chọn cửa thắng cho Bồ Đào Nha. Hẳn nhiên thôi, bởi Bồ Đào Nha cao cơ hơn, uyển chuyển hơn và đặc biệt là có siêu sao Ronaldo hết sức lợi hại. Đó là chưa kể CH Czech có thể mất ngôi sao Tomas Rosicky vì chấn thương. Tóm lại, CH Czech thua thiệt đủ bề.

Tuy nhiên, bóng đá không tồn tại quy luật đội mạnh hơn sẽ thắng. CH Czech cho thấy tinh thần chiến đấu ngoan cường và tính đoàn kết rất cao trong hai trận thắng xứng đáng trước Hi Lạp và Ba Lan. Đây sẽ là vũ khí số một của họ trong trận gặp Bồ Đào Nha.

Chúng ta cũng cần để ý một chi tiết là không có Rosicky, CH Czech vẫn hừng hực khí thế và khát khao thể hiện mình. Không có Rosicky, xem ra CH Czech còn dễ chơi hơn bởi cả đội hiểu rằng họ yếu, kém tài đối phương nhiều mặt nên muốn đánh bại phía bên kia thì chỉ còn cách siết chặt tay nhau để cùng nhìn về một hướng.

Tôi tin rằng CH Czech sẽ giữ được tinh thần như vậy khi đối mặt với Bồ Đào Nha.

S.H. - N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên