13/05/2013 11:14 GMT+7

Nhiều đội bóng sinh viên tham dự

HUY BÁCH
HUY BÁCH

TT - Ngày 18-5, Giải bóng đá mini phong trào toàn quốc - Cúp Bia Sài Gòn 2013 sẽ chính thức khởi tranh vòng loại khu vực đầu tiên tại TP.HCM.

TT - Ngày 18-5, Giải bóng đá mini phong trào toàn quốc - Cúp Bia Sài Gòn 2013 sẽ chính thức khởi tranh vòng loại khu vực đầu tiên tại TP.HCM.

Đây cũng là vòng thi đấu lớn nhất cả nước với hơn 140 đội đăng ký tham dự tính đến thời điểm hiện tại. Một tín hiệu rất vui là ở khu vực này có gần 40 đội đến từ ngoại thành và nhiều trường đại học trên địa bàn TP tham dự.

Anh Nguyễn Phú Hùng - giảng viên Trường ĐH Khoa học tự nhiên, một trường có phong trào bóng đá mạnh trong khối ĐH - cho biết: “Giải đấu ra đời sẽ trở thành cơ hội để cán bộ giảng dạy của trường xả stress, đồng thời cũng là môi trường giúp các sinh viên có thêm kinh nghiệm chơi bóng đá phủi”. Còn theo bạn Trần Thanh Đạt - sinh viên Trường ĐH Kỹ thuật công nghệ TP.HCM kiêm đội trưởng FC Sinh Viên: “Đội bóng chúng tôi có khá nhiều gương mặt chơi bóng giỏi đến từ nhiều trường ĐH khác nhau. Chúng tôi đặt mục tiêu vượt qua vòng đấu bảng. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là chúng tôi muốn cống hiến tinh thần fairplay, máu lửa của sinh viên”.

Cũng là một đội bóng sinh viên, nhưng ĐH Văn Hiến tham dự giải với lực lượng rất mạnh sau khi vừa vô địch một giải bóng đá tại TP.HCM. HLV đội bóng Văn Hiến FC Đặng Hoàng Phú nói: “Hầu hết cầu thủ của đội chúng tôi đều là những gương mặt có năng khiếu, và nếu được gọt giũa kỹ càng họ có thể sẽ trở thành cầu thủ tài năng. Cúp Bia Sài Gòn có nhiều đội rất mạnh, nhưng chúng tôi tin có thể giành vé tham dự vòng chung kết toàn quốc”.

Lễ khai mạc giải đấu được tổ chức tại sân vận động Hoa Lư (Q.1, TP.HCM). Những nhà tổ chức cho biết họ sẽ xây dựng một khán đài có ghế ngồi rất sang trọng và hệ thống màn hình LED cùng chương trình khai mạc gồm nhiều tiết mục thú vị. Ngoài ra, nhà tài trợ Bia Sài Gòn sẽ tặng quà cho tất cả các đội và khán giả tham dự. Ông Phan Đăng Tuất - chủ tịch HĐQT Tổng công ty Bia, rượu, nước giải khát Sài Gòn - cho biết: “Chúng tôi muốn thổi bầu không khí chuyên nghiệp hệt như bóng đá quốc tế vào giải đấu. Chắc chắn nó sẽ mang lại trải nghiệm thú vị cho cả cầu thủ lẫn khán giả, đặc biệt là các cầu thủ sinh viên”.

HUY BÁCH

HUY BÁCH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên