11/01/2013 17:07 GMT+7

Nhất đại tông sư - phim võ thuật cuối của Chương Tử Di?

ĐÌNH VY (Theo Dương Thành Buổi Tối)
ĐÌNH VY (Theo Dương Thành Buổi Tối)

TTO - Bộ phim Nhất đại tông sư của đạo diễn Hong Kong Vương Gia Vệ sau 3 năm thai nghén đã chính thức ra mắt khán giả toàn cầu vào ngày 8-1.

6rbWKAGF.jpgPhóng to
Chương Tử Di trong phim Nhất đại tông sư - Ảnh: Baidu

Trong cuộc họp báo gần đây ở Bắc Kinh, Trung Quốc, nữ diễn viên chính Chương Tử Di tuyên bố đây sẽ là bộ phim võ thuật cuối cùng của cô. Thông tin khiến báo chí nước này xôn xao.

“Tôi trông đợi rất nhiều vào bộ phim, dù thời gian quay khá dài nhưng mỗi cảnh quay đều rất ấn tượng. Tối qua sau khi xem xong bộ phim hoàn chỉnh, tôi gần như mất ngủ. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều, cuối cùng đi đến quyết định từ nay về sau có thể tôi sẽ không nhận phim võ thuật nữa”, cô giãi bày.

Theo Chương Tử Di có hai nguyên nhân. Một là trong suốt thời gian tập luyện và quay phim, cô luôn trong tình trạng quá tải. Có nhiều vết thương cũ khiến cô luôn phải làm việc trong tình trạng gắng sức. Hai là cô nhận thấy mình khó có thể vượt qua được cái bóng của vai Cung Nhị trong Nhất đại tông sư vì Cung Nhị có tài nghệ võ thuật siêu phàm.

Còn theo đạo diễn Vương Gia Vệ, có lẽ đó chỉ là cảm xúc sau khi xem phim của Chương Tử Di, ông tin rằng nếu có cơ hội, vai diễn tốt, cũng có thể cô sẽ suy nghĩ lại. Nếu ông làm phim võ thuật, trong đó có nhân vật thích hợp với Chương Tử Di, ông vẫn sẽ mời cô tham gia.

Nhất đại tông sư là bộ phim nói về câu chuyện của võ sư Diệp Vấn, gồm các diễn viên chính Lương Triều Vĩ (vai Diệp Vấn), Chương Tử Di (vai Cung Nhị), Trương Chấn (vai Nhất Tuyến Thiên), diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo (vai vợ Diệp Vấn)…

ĐÌNH VY (Theo Dương Thành Buổi Tối)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên