29/06/2015 04:05 GMT+7

Nhà thi đấu Rạch Miễu xệ một góc trần

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TT - Sau cơn mưa lớn kèm theo gió mạnh chiều 27-6, một phần trần nhà thi đấu Rạch Miễu (quận Phú Nhuận, TP.HCM) đã bị xệ xuống.

Sáng 28-6, mọi hoạt động trong nhà thi đấu Rạch Miễu hoàn toàn ngưng lại để cơ quan chức năng kiểm tra đánh giá và tiến hành sửa chữa phần mái trần bị xệ này. Theo quan sát của Tuổi Trẻ, một phần mái đã tuột khỏi trần với khoảng cách từ 10 - 20cm nhưng không sụp xuống.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Lê Minh - giám đốc Trung tâm Thể dục thể thao quận Phú Nhuận - cho biết: “Ngày 27-6, nhà thi đấu ngưng hoạt động để tiến hành bảo trì hệ thống máy lạnh nên không có ai trên sân. Chiều 27-6, TP.HCM có mưa lớn kèm gió lốc rất mạnh, nhà thi đấu Rạch Miễu lại nằm ở khu vực trống trải. Do đó, gió lốc lùa vào bên trong tạo áp lực lớn khiến một góc trần bị tuột xuống”.

Được biết, trần nhà thi đấu Rạch Miễu sử dụng hệ thống trần hút âm thanh được làm từ ván ép có đục lỗ nên không vỡ ra như trường hợp trần thạch cao của nhà thi đấu Phan Đình Phùng năm ngoái. Ông Nguyễn Lê Minh cho biết công tác sửa chữa chỉ mất 1 - 2 ngày và nhà thi đấu sẽ hoạt động trở lại bình thường vào ngày 1-7.

Dự kiến Giải bóng bàn truyền thống Toàn Việt mở rộng 2015 với sự tham dự của nhiều tay vợt hàng đầu VN như Đoàn Kiến Quốc, Đinh Quang Linh, Mai Hoàng Mỹ Trang... sẽ diễn ra bình thường tại nhà thi đấu Rạch Miễu từ ngày 3 đến 5-7.

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên