26/03/2013 19:39 GMT+7

Nguyễn Việt Thắng tỏa sáng trong màu áo ĐTLA

SĨ HUYÊN tổng hợp
SĨ HUYÊN tổng hợp

TTO - Ngoài hai bàn thắng vào lưới thủ môn Thanh Nhàn, Việt Thắng còn kiến tạo hai đường chuyền khác, giúp Đồng Tâm Long An đè bẹp chủ nhà An Giang 5-1 trong loạt trận đấu muộn của vòng 1/8 cúp quốc gia vào chiều 26-3.

TTO - Ngoài hai bàn thắng vào lưới thủ môn Thanh Nhàn, Việt Thắng còn kiến tạo hai đường chuyền khác, giúp Đồng Tâm Long An đè bẹp chủ nhà An Giang 5-1 trong loạt trận đấu muộn của vòng 1/8 cúp quốc gia vào chiều 26-3.

Hơn một năm về trước, khi còn chơi ở giải hạng nhất, Đồng Tâm Long An từng thảm bại nặng nề 1-6 trong chuyến làm khách trên sân Long Xuyên của An Giang. Trở lại sân Long Xuyên mùa này, Đồng Tâm Long An quyết đòi cho bằng được món nợ cũ khi tung vào sân đội hình mạnh nhất, trong khi đó An Giang lại chơi với đội hình dự bị và không có ngoại binh nào!

Trời nắng nóng, mặt sân khô cứng cộng với sự đeo bám quyết liệt của An Giang bằng những pha va chạm cứng rắn khiến cho đội khách chùn chân ở nửa đầu hiệp một. Và một trong những pha vào bóng rắn của đội chủ nhà khiến cho tiền vệ cánh phải Nguyễn Tuấn Phong của đội khách phải rời sân làm khán già sớm (tiền vệ Trần Văn Cường vào thay từ phút 12).

Thế bế tắc của Đồng Tâm Long An được khơi thông vào phút 40 bằng cú sút đầy quyết đoán của tiền đạo Gilson. Hưng phấn đội khách dội tiếp cơn mưa bàn thắng vào lưới An Giang.

Thủ quân Nguyễn Việt Thắng và tiền vệ Trần Văn Cường mỗi có tới hai lần buộc thủ môn Văn Nhàn vào lưới nhặt bóng.

Chơi ấn tượng nhất trong trận này là thủ quân Việt Thắng. Ngoài hai bàn thắng vào lưới thủ môn Thanh Nhàn, anh còn kiến tạo hai đường chuyền khác cho cầu thủ trẻ Văn Cường làm nên chuyện. Ngoài ra, Việt Thắng còn thường xuyên lùi sâu dể hỗ trợ hàng tiền vệ và thực hiện những tình huống phản công bằng chuyền dài sắc sảo.

Trong khi đó, ở sân Thanh Hóa gặp SLNA, sau khi hòa nhau ở hai hiệp chính, bước vào loạt sút phạt 11m luân lưu, Thanh Hóa thắng SLNA 4-2.

Các trận còn lại Đồng Nai thắng Bình Định 3-1 và Ninh Bình cũng đã vượt qua đội hạng nhất Than Quảng Ninh 2-1.

Như vậy, lịch thi đấu vòng tứ kết (ngày 17-7) đã được xác định như sau: SHB Đà Nẵng- Quảng Nam, Đồng Nai- Thanh Hóa, Hà Nội T&T- Đồng Tâm Long An, Ninh Bình- Hoàng Anh Gia Lai.

SĨ HUYÊN tổng hợp

SĨ HUYÊN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên