27/01/2013 22:51 GMT+7

Nguyễn Thị Thu Trang đăng quang Ngôi sao tuổi teen Việt Nam 2012

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - Nguyễn Thị Thu Trang (18 tuổi, Trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội) đã đăng quang cuộc thi Ngôi sao tuổi teen Việt Nam 2012 với chủ đề "Tỏa sáng Việt Nam".

Vòng chung kết vừa kết thúc cách đây ít phút tại nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) với 12 thí sinh. Phần thưởng dành cho Thu Trang trị giá 100 triệu đồng. Ngoài ra, cô còn đoạt thêm giải phụ ngôi sao Mạng Việt Nam go.vn.

"Teen đẹp": trước hết phải là con ngoan, trò giỏi“Teen đáng yêu là teen sống có ước mơ"Xuân Mai đăng quang Ngôi sao tuổi teen VN 2009

2R70MBHi.jpgPhóng to

Niềm vui đăng quang của Nguyễn Thị Thu Trang (bìa trái) - Ảnh: Quang Định

CCszxy9v.jpgPhóng to

Giải nhì cuộc thi thuộc về Đào Phương Thảo - học sinh Trường THPT Phương Nam, Hà Nội - Ảnh: Quang Định

mPh9Tovi.jpgPhóng to

Giải ba cuộc thi thuộc về Lương Thị Thùy Dung (Trung cấp Quân y II, Kiên Giang) - Ảnh: Quang Định

qWgmvUpP.jpgPhóng to
12 thí sinh trong đêm chung kết - Ảnh: Quang Định

Với các câu hỏi về việc đang chuẩn bị gì để thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ và làm sao vượt qua thử thách, cám dỗ của thế giới giải trí, Nguyễn Thị Thu Trang trả lời: "Tôi cần phải cố gắng rất nhiều để thực hiện ước mơ của mình. Tôi nghĩ bản thân mỗi người nhận thức được giá trị của nghề mình làm và không có con đường nào trải đầy hoa hồng. Trải qua nhiều chông gai, tôi sẽ trưởng thành hơn. Gia đình sẽ là động lực để tôi không bị sa ngã".

Giải nhì trị giá 60 triệu đồng thuộc về Đào Phương Thảo. Giải ba trị giá 40 triệu đồng thuộc về Lương Thị Thùy Dung (Kiên Giang). Ban tổ chức trao một số giải phụ (20 triệu đồng/giải) cho Nguyễn Cửu Ngọc Trâm - thí sinh được yêu thích nhất qua tổng đài 8530, Đào Hồng Anh - ngôi sao tài năng âm nhạc.

Cuộc thi đã thu hút hơn 1.000 nữ sinh (từ 16-19 tuổi) đăng ký dự thi trên cả nước.

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên