14/06/2012 18:05 GMT+7

Nguyễn Minh Hoàng đoạt giải nhất cuộc thi cắt phiếu

T.PHÚC.
T.PHÚC.

TTO - Chiều 14-6, tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ đã diễn ra lễ trao giải "Thử tài dự đoán Euro 2012" cho hai cuộc thi Dự đoán bóng đá "My Vita đồng hành cùng Euro 2012" và "Cá ảo thắng thật" (giai đoạn 1).

Mời bạn đọc nhận giải giai đoạn 1

8h5QFjup.jpgPhóng to
Tổng giám đốc Công ty cổ phần SPM Nguyễn Thế Kỷ trao thưởng nhất, nhì cho hai bạn đọc Minh Hoàng (trái) và Thanh Trường. Ảnh T.P

Trước đó, vgày 10-6, tại tòa soạn Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, Phú Nhuận, TP.HCM) đã diễn ra buổi bốc thăm sơ khảo giai đoạn 1 chọn ra 16 phiếu vào đợt bốc thăm chung kết.

Và, buổi lễ trao giải ngày 14-6 đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi và hào hứng khi đích thân 16 bạn đọc của "vòng chung kết" được tự tay bóc những lá thăm may mắn cho mình.

Kết quả, bạn đọc Nguyễn Minh Hoàng (Quận 8) đã giành giải nhất với số tiền thưởng 20 triệu đồng và 1 năm sử dụng miễn phí sản phẩm My Vita. Giải nhì với 10 triệu đồng và 6 tháng sử dụng sản phẩm My Vita đã thuộc về anh Võ Thanh Trường (quận 5). 14 đọc giả còn lại nhận giải khuyến khích gồm 1 triệu đồng và 4 tháng sử dụng sản phẩm My Vita.

Cùng ngày, cuộc thi "Cá ảo thắng thật" do Tuổi Trẻ Online tổ chức cũng đã trao thưởng cho các bạn đọc dự đoán đúng kết quả 8 trận đầu tiên của vòng bảng.

Do có một số bạn đọc không đến nhận giải, ban tổ chức mời những bạn đọc này liên hệ cô Tuyết Phượng (số điện thoại 0903303242) để nhận giải.

Trong trường hợp muốn chuyển khoản giải thưởng, đề nghị bạn đọc cung cấp thông tin gồm: số CMND, tên chủ tài khoản, số tài khoản ngân hàng vào email phuongnt@tuoitre.com.vn, để để làm thủ tục nhận giải thưởng.

T.PHÚC.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên