01/07/2014 05:43 GMT+7

"Người nhện" Rais Mbolhi không ngăn cản được "cỗ xe tăng" Đức

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Dù sự xuất sắc của "người nhện" Rais Mbolhi không đủ để ngăn cản "cỗ xe tăng Đức" tiến vào vòng tứ kết nhưng thủ môn 28 tuổi này cũng đã thuyết phục đội ngũ chuyên môn FIFA bầu chọn anh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Ở trận đấu này, tuyển Algeria dù thi đấu không hoàn toàn lép vế trước các cầu thủ Đức nhưng suốt trận đấu họ phải hứng chịu sức ép rất lớn từ "cỗ xe tăng Đức". Cụ thể, các học trò HLV Joachim Loew đã tung ra tổng cộng 28 cú dứt điểm về phía khung thành của "người nhện" Mbolhi và phân nửa trong số  đó bóng đã đi vào khung thành.

Trước một sức ép kinh khủng như vậy chỉ có sự xuất sắc của thủ môn Mbolhi mới cứu Algeria thoát khỏi những bàn thua trong thấy. Ở trận này, chính sự xuất sắc của Mbolhi đã làm nản lòng các chân sút tuyển Đức và đẩy trận đấu về hai hiệp phụ.

Thế nhưng, trong thời gian thi đấu hiệp phụ tuyển Đức đã thể hiện bản lĩnh cũng như sự già rơ của mình để có hai bàn thắng, qua đó giành quyền đi tiếp. Có thể nói trong hai bàn thua của Algeria đều là những tình huống bất khả kháng và không có lỗi của Mbolhi.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên