24/08/2014 03:39 GMT+7

Người hâm mộ vẫn vui

H.Đ.
H.Đ.

TT - Dù U-19 VN một lần nữa phải lỗi hẹn với ngôi vô địch nhưng với cả ngàn người hâm mộ đã đội mưa đến Nhà văn hóa Thanh niên (4 Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM) xem trận chung kết tối qua, niềm vui chơi bóng mà U-19 VN mang đến vẫn là quá đủ.

Nguyễn Hoàng Phi, sinh viên Đại học Hutech, nói: “Theo dõi hành trình của đội từ đầu giải, với tôi đây là trận đấu U-19 VN đá hay nhất. Chúng ta khá thiếu may mắn khi để thua một bàn không đáng có và hai lần sút bóng dội trụ, xà. Nhưng điều quan trọng là dù trong hoàn cảnh nào, U-19 VN cũng thi đấu đẹp và đầy cống hiến”.

Trong khi đó ông Trần Hữu Nghĩa, chủ tịch Hội CĐV bóng đá VN (VFS), phân tích: “Ở giải đấu này, U-19 VN có rất nhiều điều khiến khán giả chúng tôi phải tâm đắc. Đáng kể nhất là sự hòa nhập của các cầu thủ mới. So với các giải trước đây, thành phần U-19 VN ở giải này có sự góp mặt của nhiều cầu thủ trẻ không thuộc lò đào tạo HAGL - Arsenal JMG nhưng đội bóng vẫn thi đấu rất nhịp nhàng. Nhưng điều khiến chúng tôi lo ngại cho các em đó là tâm lý thi đấu. Rõ ràng sau bàn thua đầu tiên, các cầu thủ trẻ không giữ được sự thoải mái trong lối chơi và liên tục chuyền bóng hỏng. U-19 VN chỉ lấy lại lối chơi quen thuộc sau khi ghi được bàn thắng”.

Còn Nguyễn Ngọc Thiên Ân - hội viên VFS đã cất công sang Brunei “truyền hình trực tiếp” các trận đấu của U-19 VN về cho khán giả nhà xem - nhận định: “Tôi được chứng kiến tận mắt các cầu thủ U-19 VN thi đấu từ những ngày còn trong Học viện HAGL nên thấy rõ giải đấu này họ có tiến bộ lớn. Các cầu thủ bắt đầu tỏ ra tinh quái hơn, mạnh dạn hơn trong khả năng đột phá và không còn quá phụ thuộc vào những pha phối hợp ngắn”.

H.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên