28/07/2007 13:23 GMT+7

Người đẹp Curacao đoạt giải Hoa hậu tài năng

TRUNG NGHĨA (từ Hà Nam, Trung Quốc)
TRUNG NGHĨA (từ Hà Nam, Trung Quốc)

TTO - Người đẹp Shadee Braun (Curacao) đã đoạt giải Hoa hậu tài năng cuộc thi Miss Tourism Queen International 2007 (Nữ hoàng du lịch quốc tế) diễn ra tại Trung Quốc sáng nay, 28-7.

KRzphqrl.jpgPhóng to
Miss Curacao, Shadee Braun, đoạt giải Hoa hậu tài năng
TTO - Người đẹp Shadee Braun (Curacao) đã đoạt giải Hoa hậu tài năng cuộc thi Miss Tourism Queen International 2007 (Nữ hoàng du lịch quốc tế) diễn ra tại Trung Quốc sáng nay, 28-7.

Cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế đang thu hút sự chú ý của thế giới với 108 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới quảng bá cho du lịch nước nhà.

Đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này là người mẫu Triệu Nguyễn Thu Trang, 21 tuổi. Đây là lần thứ tư Việt Nam cử đại diện tham dự cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế (trước đó là vào các năm 2004, 2005 và 2006).

Chỉ có 27 thí sinh được tuyển chọn thi Miss Tài năng vào ngày 28-7 tại tỉnh Hà Nam. Thí sinh Thu Trang rất tiếc đã sơ suất thất lạc đĩa nhạc đệm nên cô đành từ bỏ phần thi tài năng (dự kiến hát bài dân ca Bèo dạt mây trôi).

Phần thi tài năng đã diễn ra đầy thú vị tại một sân vận động lớn với sự theo dõi của gần 10.000 khán giả. Các thí sinh đã cho thấy họ không những đẹp về sắc vóc mà còn có rất nhiều khả năng ca hát (Italy, Bolivia, El Salvador, Estonia, Ghana, Tokelau…), múa (Chile, Curacao, Đức, Slovakia, Indonesia, Mông Cổ, Trung Quốc…), thiết kế thời trang (Pháp), xiếc, và cả… biểu diễn võ thuật (Malaysia, Pháp)!

Braun, người đẹp đến từ Curacao ấn tượng với mái tóc xoăn hung đỏ đã có màn trình diễn múa rực lửa và cô đã vượt qua tất cả các thí sinh khác để giành danh hiệu Hoa hậu tài năng của cuộc thi.

Thí sinh về hạng nhì trong phần thi tài năng là Glory Rosari Chong (Indonesia), hạng ba là người đẹp Landy Pule (Tokelau). Chinh phục người xem trong buổi thi tài năng còn có người đẹp Antilles (thuộc Pháp) Alexandra Gaguen (thiết kế thời trang) hay Miss Mông Cổ Gankhuyag (xiếc)…

Cũng trong buổi thi tài năng, các thí sinh đã cùng trình diễn bộ sưu tập áo dài sườn xám được xem là trang phục truyền thống được nhiều người biết đến của phụ nữ Trung Hoa.

Dưới đây là phóng sự ảnh về buổi thi tài năng của Miss Tourism Queen International 2007 do phóng viên Tuổi Trẻ Online gửi về từ Hà Nam.

tZG69A22.jpgPhóng to

Miss Philippines, Justine Gabionza, người đoạt vương miện Miss Tourism Queen 2006 trình diễn thời trang trong sáng 28-7

rgAFzRa0.jpgPhóng to jy1BhOWY.jpg

Miss Curacao đang thi tài năng với 2 động tác múa khác nhau

wx1fYrNk.jpgPhóng to GLqNIDjo.jpg

Miss Indonesia đang trình diễn tài năng múa

miDsUyuw.jpgPhóng to

Miss Việt Nam Thu Trang trên sàn diễn sáng 28-7 tại Hà Nam

TRUNG NGHĨA (từ Hà Nam, Trung Quốc)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên