02/08/2014 10:49 GMT+7

Ngôi sao World Cup 2014 sẽ ở lại Arsenal

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - HLV Arsene Wenger của Arsenal vừa tiết lộ rằng, tiền đạo trẻ Joel Campbell cùng một số cầu thủ Nam Mỹ khác sẽ được ông trọng dụng trong mùa giải tới.

Trong một cuộc họp báo ngày 1-8, HLV Wenger cho biết Joel Campbell, ngôi sao của tuyển Costa Rica đã tỏa sáng rực rỡ ở VCK World Cup 2014 sẽ sớm trở lại thi đấu cho Arsenal trong trận đấu gặp Benfica ở Emirates Cup diễn ra cuối tuần này. Tờ Daily Mail dẫn lời ông Wenger: "Vâng, anh ấy là một phần trong kế hoạch của tôi. Campbell có thể sẽ thi đấu trong trận gặp Benfica".

Với lời tuyên bố này của ngài "giáo sư", Joel Campbell đã có thể yên tâm về tương lai của anh ở Arsenal mùa giải tới. Dù đã gia nhập Arsenal từ năm 2011 nhưng đến tận bây giờ, tiền đạo trẻ này vẫn phải mòn mỏi chờ đợi ngày ra mắt CĐV nhà ở sân Emirates. Bởi mỗi mùa giải, Campbell đều được Arsenal lần lượt đem cho mượn ở các CLB Lorient (Pháp), Real Beties (Tây Ban Nha) và mùa trước là Olympiakos (Hy Lạp).

Đây không chỉ là tin vui với Campbell mà chắc chắn còn khiến nhiều CĐV Arsenal có thêm phần hy vọng trước mùa giải mới khi suốt một năm qua, tiền đạo trẻ của Costa Rica đã thi đấu rất ấn tượng.

Tại VCK World Cup 2014, Joel Campbell rực sáng cùng đội tuyển Costa Rica, góp công lớn giúp đội bóng vùng Trung Mỹ lọt vào tứ kết. Trước đó, các CĐV "Pháo thủ" cũng nhiều lần kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng trao cơ hội cho Campbell sau khi anh ghi một bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới M.U, kỳ phùng địch thủ của Arsenal ở trận đấu vòng 16 đội Champions League mùa giải năm ngoái.

Trước lời khẳng định của ông Wenger, Campbell nói với tờ The Sun: "Thi đấu ở Premier League là giấc mơ của đời tôi. Trong những năm qua, tôi đã lăn lộn qua ba giải đấu trong ba màu áo CLB khác nhau, tôi cũng từng thi đấu ở Champions League nên tôi tin rằng mình đủ sức để thành công ở Premier League".

Như vậy với việc giữ lại Campbell, mùa giải tới Arsenal sẽ đón ít nhất là ba tân binh từ vùng Nam Mỹ là Alexis Sanchez, David Ospina và tiền đạo trẻ của Costa Rica. Giải thích cho xu hướng mới này, ông Wener nói: "Chúng tôi theo đuổi sát sao những gì xảy ra ở Nam Mỹ vì tôi tin rằng, ở một vài vị trí họ có cầu thủ xuất sắc hơn các cầu thủ ở châu Âu. Nếu bạn làm một bảng phân loại tiền đạo, bạn sẽ nhận ra phần đông những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đến từ Nam Mỹ".

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên