28/12/2017 05:40 GMT+7

​Ngôi sao 19 tuổi đưa Milan vào bán kết Cúp quốc gia

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 28-12, tiền đạo 19 tuổi Patrick Cutrone đã ghi bàn thắng duy nhất sau khi vào sân từ ghế dự bị, giúp AC Milan đá bại đội bóng láng giềng Inter Milan 1-0 trên sân San Siro ở tứ kết Cúp quốc gia Ý (Coppa Italia).

Suso đi bóng trước sự đeo bám của hậu vệ Inter. Ảnh: GETTY IMAGES

Bàn thắng của Patrick Cutrone được ghi ở phút 104 của hiệp phụ sau một pha dàn xếp tấn công đẹp mắt ở trung lộ. Suso dùng kỹ thuật đột phá qua hai cầu thủ Inter Milan rồi thực hiện pha bấm bóng tinh tế cho Cutrone phá bẫy việt vị thoát xuống tung cú đá nối hạ thủ môn Handanovic từ cự li gần, ghi bàn thắng duy nhất cho AC Milan.

Trước đó, AC Milan cũng là đội chơi hay hơn và tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn trong giờ thi đấu chính thức (0-0). Tuy nhiên, với sự xuất sắc của thủ thành Handanovic (3 lần cứu thua) và cùng với việc không gặp may (bóng một lần chạm xà), đội chủ nhà đã không có bàn thắng để kết liễu đối thủ.

Niềm vui của Cutrone sau khi ghi bàn cho AC Milan. Ảnh: GETTY IMAGES

Đá bại Inter Milan 1-0, AC Milan giành vé lọt tiếp vào bán kết Cúp quốc gia. Ngoài ra, chiến thắng này cũng giúp thầy trò HLV Gennaro Gattuso cởi bỏ sức ép đang đè nặng lên vai sau khi AC Milan để thua hai trận liên tiếp trước các đội bóng yếu tại Giải vô địch Ý (Serie A).

Ở chiều ngược lại, Inter Milan đang có dấu hiệu khủng hoảng khi đội bóng để thua trận thứ ba liên tiếp trong 10 ngày. Trước đó, thầy trò HLV Luciano Spalletti đã để thua Udinese (1-3) và Sassuolo (0-1) tại Serie A và mất luôn ngôi đầu vào tay Napoli.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên