11/08/2016 14:48 GMT+7

​Ngọc Duy bị phạt nặng vì cắn chảy máu ngón tay Zarour

S.H
S.H

TTO - Tiền vệ Ngọc Duy (Sài Gòn) đã bị cấm thi đấu 3 trận và đóng phạt 15 triệu đồng vì cắn, làm chảy máu ngón tay trung vệ Zarour trong trận Sài Gòn hòa Sanna Khánh Hòa 1-1 ở vòng 19 V-League chiều 7-8 trên sân Thống Nhất.

Trung vệ Zarour (Sanna Khánh Hòa) đuổi theo và phun nước bọt vào mặt Ngọc Duy (Sài Gòn) vào phút 72. Ảnh: ANH TUẤN

Ban kỷ luật thuộc Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) đã đưa ra án phạt này vào chiều 11-8. Trong khi đó, Zarour  bị kỷ luật nặng hơn khi phải đóng phạt 15 triệu và bị cấm thi đấu 4 trận.

Vào phút 72 trong trận đấu nói trên, sau một tình huống tranh chấp, trung vệ Zarour đã rượt theo và phun nước bọt vào mặt Ngọc Duy. Sau trận đấu, Ngọc Duy đã tố giác vụ việc này với báo chí.

Sau lúc bị Ngọc Duy tố giác, đến lượt Zarour cũng lên tiếng tố giác rằng trong một pha tranh chấp khi Sanna Khánh Hòa được hưởng quả phạt góc, Ngọc Duy đã kẹp tay Zarour vào nách rồi dùng miệng cắn vào ngón tay khiến anh chảy máu!

Do sự việc vừa phức tạp, vừa nhạy cảm nhưng tổ trọng tài và giám sát trận đấu đều không thấy rõ, do vậy ban kỷ luật buộc phải tìm hiểu từ nhiều nguồn thông tin khác nhau trước lúc đưa ra án phạt nghiêm khắc nêu trên.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ngọc Duy Sài Gòn