08/05/2016 09:00 GMT+7

Ngày ra mắt buồn của 
HLV Trần Công Minh

N.K.
N.K.

TT T- Chiều 7-5, tân HLV trưởng Trần Công Minh đã không thể giúp CLB Đồng Tháp chặn đứng chuỗi trận thua khi tiếp tục thất bại 1-2 trên sân Long An ở vòng 9 V-League 2016.

Dù được đánh giá là trận “chung kết ngược” nhưng trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt. Trận đấu chỉ thật sự sôi nổi đôi chút khi Tài Lộc ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho Long An phút 35, và ba phút sau đó Simic gỡ hoà 1-1 cho Đồng Tháp. Sang hiệp hai, diễn biến trận đấu cũng không khá hơn. Dù vậy, Long An cũng kịp có bàn nâng tỉ số lên 2-1 nhờ công của Wasiu Sunday ở phút 55. Bàn thua khiến HLV Trần Công Minh ra sân chỉ đạo nhiều hơn nhưng vẫn không thể giúp các học trò lật ngược thế trận. Ngay cả khi họ nhận được sự tiếp sức của hơn 100 CĐV Đồng Tháp mặc áo vàng rực cổ vũ nhiệt tình gần như suốt trận từ trên khán đài.

Nỗi buồn của HLV Trần Công Minh khi Đồng Tháp bại trận trước Long An. Ảnh: N.K

 

Điểm nhấn của trận đấu là tình huống thổi phạt đền của trọng tài chính Nguyễn Đức Vũ khi Trường Khanh (Đồng Tháp) phạm lỗi với Tài Lộc (Long An) trong vòng cấm ở phút 90. Khi bị cầu thủ Đồng Tháp phản ứng, trọng tài Nguyễn Đức Vũ hết hỏi trọng tài biên rồi cầm micro hỏi trọng tài bàn Võ Minh Trí. Sau khi hội ý, trọng tài Vũ vẫn giữ nguyên quyết định. Tuy nhiên trên chấm 11m, trung vệ Franklin (Long An) lại sút vọt xà. Trận thua thứ năm liên tiếp khiến Đồng Tháp tiếp tục chôn chân ở cuối bảng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Trần Công Minh cho biết: "Cầu thủ chúng tôi rất cố gắng trong trận đấu này mặc dù tâm lý đang khá nặng nề. Hiệp một chúng tôi chơi ngang ngửa với Long An, tạo nhiều tình huống nhưng không tận dụng được. Trong hiệp hai, vì một thoáng mất tập trung, chúng tôi đã để thua. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ quên đi trận đấu này để về sân nhà chuẩn bị cho trận kế tiếp với đối thủ mạnh B.Bình Dương".

HLV Trần Công Minh cũng cho biết ông hi vọng Đồng Tháp có thể cải thiện được điều gì đó, đặc biệt là cải thiện tâm lý. Ông nói: "Tôi nghĩ một tuần đủ để chúng tôi có thể cải thiện được điều đó. Quan trọng là khán giả nhà hiểu và ủng hộ cho đội bóng giúp các cầu thủ lấy được niềm tin hơn để có thể tìm được chiến thắng. Mặc dù B.Bình Dương rất mạnh nhưng chúng tôi sẽ làm hết sức để có điểm. Trong bóng đá thường có bất ngờ xảy ra và tôi hi vọng chúng tôi sẽ làm nên bất ngờ trước B.Bình Dương".

Kết quả các trận còn lại: Sanna Khánh Hòa - XSKT Cần Thơ 2-0 (tiền đạo Uche lập cú đúp), QNK Quảng Nam - SHB Đà Nẵng 1-1, Than Quảng Ninh - Sài Gòn 1-0.

* Lịch thi đấu chiều 8-5: B.Bình Dương - Hoàng Anh Gia Lai (BTV2 THTT 17g), FLC Thanh Hóa - SLNA (VTV6 THTT 17g), Hà Nội T&T - Hải Phòng (VTC3 THTT 17g30).

Nam Định giữ vững ngôi đầu

Nam Định nối dài chuỗi trận bất bại lên con số năm, tiếp tục dẫn đầu với 11 điểm sau khi cầm chân TP.HCM 1-1 ở vòng 5 Giải hạng nhất 2016. Trận hòa này khiến TP.HCM rơi xuống hạng 4 (7 điểm), nhường vị trí thứ nhì cho Huế (9 điểm). Xếp chót bảng là Cà Mau với 2 điểm.

Kết quả các trận còn lại: Đồng Nai - Cà Mau 2-0, Bình Phước - Viettel 1-2, Huế - Đắk Lắk 3-0, Phú Yên - XM Fico Tây Ninh 1-1.

M.HÀ

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên