21/08/2017 20:30 GMT+7

Ngày mai Mai cưới: Diệu Nhi lần đầu tiên sắm vai nữ chính

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Đến từ nhà sản xuất Lý Minh Thắng và Minh Beta, bộ phim điện ảnh 'Ngày mai Mai cưới' đánh dấu vai chính đầu tay của nữ diễn viên chuyên trị các vai phụ, Diệu Nhi.

Diệu Nhi vào vai Mai, một cô gái ế chồng bị gia đình tìm mọi cách để gả đi - Ảnh: ĐPCC
Diệu Nhi vào vai Mai, một cô gái bị gia đình tìm mọi cách gả chồng - Ảnh: ĐPCC

Bộ phim khá đơn giản, theo hơi hướng chick-flick, xoay quanh câu chuyện của bốn người bạn, trong đó Mai (vai diễn của Diệu Nhi) như lạc quẻ giữa ba cậu bạn thân.

Dòng đời đưa đẩy, họ phải chọn rẽ ngang theo nhiều hướng khác nhau.

Riêng Mai, dù đến tuổi cặp kê nhưng vẫn… ế dài hạn, khiến gia đình, bạn bè thân tìm mọi cách kiếm chồng cho Mai.

Từ đây, những câu chuyện cười ra nước mắt cứ thế xảy đến…

Ngày mai Mai cưới tiếp tục là kịch bản được remake của nước ngoài.

Nhưng theo chia sẻ của đoàn phim thì bộ phim đã được Việt hóa, thêm thắt những chi tiết mới, nhân vật mới, xây dựng bối cảnh mới tại vùng biển Gò Công Đông với những sinh hoạt miền biển gần gũi của Việt Nam.

Diễn viên Diệu nhi chia sẻ ban đầu cô định từ chối kịch bản này vì thấy chưa đủ sức cho một vai nữ chính trên màn ảnh rộng.

Tuy nhiên, sau khi làm việc cùng nhà sản xuất, đọc kĩ kịch bản và nuôi tâm lý nhân vật, cô nghĩ mình cứ thử liều một phen. 

Trong khi đó, tại buổi gặp gỡ truyền thông chiều 21-8, Minh Beta - nam chính của phim, cũng là người sáng lập trẻ măng của chuỗi rạp chiếu Beta Cineplex - chia sẻ:

“Vốn là người làm về sản xuất và phát hành phim, nên tôi nhận được nhiều câu hỏi từ bạn bè là tại sao tham gia trong bộ phim điện ảnh này với vai nam chính?

Thực ra, trước đây tôi từng tham gia một chút trong showbiz khi sáng tác nhạc (anh là tác giả ca khúc Việt Nam ơi - PV), đóng vài vai nhỏ trong phim điện ảnh, sitcom…

Nhưng quan trọng là tôi rất muốn được hiểu rõ về quy trình làm việc của một bộ phim, của các bạn diễn viên, những khó khăn của họ là gì… nên vai diễn lần này là thử thách tôi muốn đặt ra cho chính mình”. 

Có lẽ đây là bộ phim có nhiều yếu tố "mạo hiểm" cho một dự án điện ảnh: phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Nguyễn Tấn Phước (giải khuyến khích Phim ngắn Hồn cát, giải Cánh diều 2009), vai chính đầu tiên của nữ diễn viên Diệu Nhi, vai nam chính đầu tiên của Minh Beta, các vai phụ còn lại được giao cho bộ ba Vinh râu, Thái Vũ, Huỳnh Phương của FAPtv.

Trong thời điểm phim ra rạp nhiều, đạo diễn tiếng tăm cũng còn chật vật thì một bộ phim không có quá nhiều nhân tố ấn tượng như Ngày mai Mai cưới có thể là một dấu hỏi khiến người xem tò mò.

Ngày mai Mai cưới dự kiến ra rạp vào 29-9. 

 Vinh râu, Thái Vũ, Huỳnh Phương của FAPtv vào vai bạn thân của Mai trong Ngày mai Mai cưới
Nghệ sĩ Trung Dân, Cát Phượng vào vai cha mẹ Mai
Nhóm bạn thân của Mai
MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên