14/12/2015 10:19 GMT+7

Ngày độc lập 2 tung clip trái đất bị đánh kinh hoàng

HIẾU TRUNG
HIẾU TRUNG

TTO - Gần 20 năm sau ngày Will Smith, Bill Pullman và Jeff Goldblum giải cứu trái đất trước thảm họa diệt vong trong siêu phẩm "Independence day" (Ngày độc lập), đội quân người ngoài hành tinh độc ác lại quay trở lại thôn tính loài người.

Người ngoài hành tinh lai tấn công trái đất trong Independence day: Resurgence Ảnh: Rolling Stone
Người ngoài hành tinh lai tấn công trái đất trong Independence day: Resurgence.

Bộ phim khoa học viễn tưởng Independence day của đạo diễn Roland Emmerich ra mắt năm 1996 và lập tức trở thành hiện tượng điện ảnh với doanh thu lên đến hơn 817 triệu USD. Independence day đoạt giải Oscar kỹ xảo điện ảnh và đánh dấu sự hồi sinh của thể loại phim thảm họa quy mô lớn và khoa học viễn tưởng thời giữa đến cuối thập niên 1990.

Independence day kể cuộc chiến của loài người chống lại một đạo quân người ngoài hành tinh khủng khiếp với những phi thuyền khổng lồ. Và gần 20 năm sau khi bị đánh bại, chúng quay trở lại để tiêu diệt sự sống trên trái đất. Ngày 13-12, hãng phim 20th Century Fox tung lên mạng trailer đầu tiên của Independence day: Resurgence.

Trong phim, binh đoàn người ngoài hành tinh trước khi bị tiêu diệt 20 năm trước đã kịp gửi tín hiệu cấp cứu lên vũ trụ. Và một lực lượng mới khổng lồ hơn, khủng khiếp hơn tới mở cuộc tấn công trái đất.

Hầu như toàn bộ dàn diễn viên cũ của Independence day đều quay lại, bao gồm Bill Pullman, Jeff Goldblum, Vivica A. Fox… Chỉ có siêu sao Will Smith không tham gia bộ phim.

Đoàn làm phim Independence day: Resurgence chụp hình "tự sướng".

Trong số các gương mặt mới tham gia Independence day có nam diễn viên trẻ Liam Hemsworth và nữ diễn viên Angelababy - vợ của Huỳnh Hiểu Minh.

Giới truyền thông Mỹ đánh giá trailer Independence day: Resurgence là vô cùng hấp dẫn với những cảnh chiến trận chống người ngoài hành tinh hoành tráng, dữ dội.

Trong năm 2015, Mad max: Fury road (Max điên: Con đường tử thần) cũng là phần kế tiếp của loạt phim nổi đình đám từ nhiều năm trước, bị xem là dự án mạo hiểm nhưng trở thành tác phẩm hành động xuất sắc nhất năm. Do đó, giới điện ảnh Hollywood kỳ vọng Independence day: Resurgence cũng có thể sẽ đạt được thành công tương tự như phần một.

*Xem trailer:

HIẾU TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên