06/02/2018 16:10 GMT+7

Ngày 8-2 chủ tịch FIFA sang thăm VN

N.K
N.K

TTO - Nhận lời mời của LĐBĐVN (VFF), chủ tịch LĐBĐ thế giới (FIFA) Gianni Ifantino sẽ có chuyến thăm và làm việc tại VN vào ngày 8-2 tới.

Ông Gianni Ifantino sẽ tới VN ngày 8-2 tới. Ảnh: THE CHRONICLE

Ông Gianni Ifantino sẽ tới VN trên chuyên cơ riêng. Dự kiến, ông Ifantino sẽ có cuộc gặp gỡ, làm việc với VFF và một cuộc gặp khác với quan chức cấp chính phủ trong vòng một ngày 8-2.

Năm 2017 được xem là năm thành công của bóng đá VN trên đấu trường quốc tế. Đáng chú ý là việc 6 đội tuyển giành quyền tham dự VCK các giải châu lục, U-20 VN tham dự VCK U-20 thế giới 2017 tại Hàn Quốc, đội tuyển VN giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2019 trước một vòng đấu.

Trước những thành công gần đây, lãnh đạo liên đoàn bóng đá thế giới bày tỏ sự đánh giá cao với sự phát triển của bóng đá VN và đó là lý do để chủ tịch FIFA Gianni Ifantino quyết định sang thăm và làm việc tại Việt Nam lần này.

Ông Gianni Ifantino, 47 tuổi, có hai quốc tịch Thụy Sỹ và Ý. Ông chính thức giữ chức chủ tịch FIFA từ tháng 2-2016 trong nhiệm kì kéo dài 3 năm. Ông cũng là người Ý đầu tiên giữ chức chủ tịch FIFA. 

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Gianni Infantino fifa