21/06/2013 07:35 GMT+7

Ngày 7-7 bán vé trận Việt Nam - Arsenal

N.K.
N.K.

TT - Đó là thông tin từ ban tổ chức (BTC) trận giao hữu tuyển VN - Arsenal trong cuộc họp tại TP.HCM ngày 20-6.

TT - Đó là thông tin từ ban tổ chức (BTC) trận giao hữu tuyển VN - Arsenal trong cuộc họp tại TP.HCM ngày 20-6.

 ) để các đơn vị có nhu cầu tải về điền thông tin và gửi đến trụ sở VFF để BTC xem xét. Sau đó, ngày 1-7, BTC sẽ thông báo trên hai trang web kể trên số vé các đơn vị sẽ được mua. Và ngày 4 và 5-7 BTC sẽ tiến hành trả vé cho đường công văn.

Còn ở kênh bán vé trực tiếp, BTC sẽ mở bán lúc 7g sáng 7-7 tại bốn quầy vé ở sân Mỹ Đình cho người hâm mộ. Trong đó, BTC mở một cổng riêng để dành bán 500 vé cho các thương binh. Để hạn chế nạn vé chợ đen, BTC quy định mỗi cá nhân chỉ được mua tối đa hai vé và phải có giấy tờ tùy thân kèm theo (CMND hoặc hộ chiếu) để lưu dữ liệu vào máy tính. Ngoài ra, BTC sẽ dành bán 1.000 vé cho Hội CĐV chính thức của CLB Arsenal tại VN. Dự kiến BTC bán hết số lượng vé trong vài giờ bắt đầu mở cửa. Còn việc bán vé qua tổng đài 1080 thì đang được BTC xem xét cách thức như thế nào cho hợp lý nhất.

Ông Nguyễn Tấn Anh, đại diện BTC trận đấu, cho biết: “Chúng tôi họp nhiều vấn đề xung quanh việc tổ chức trận đấu này sao cho thành công tốt đẹp. Đau đầu nhất là chuyện phân phối vé để làm sao tất cả người hâm mộ đều có thể mua được vé chính thức vào sân chứ không phải từ chợ đen với giá cao”.

Phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung cho biết sẽ có cách kiểm soát chặt chẽ khâu bán vé. Mỗi quầy bán vé trực tiếp dù của đơn vị nào cũng sẽ có đại diện của VFF, Hoàng Anh Gia Lai, Eximbank giám sát trực tiếp. Vì chỉ có hơn 10.000 vé được bán trực tiếp cho người hâm mộ (còn lại bán qua các kênh khác) nên theo ông Trung, mỗi quầy bán vé chỉ có trên 2.000 vé để bán.

N.K.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên