18/11/2014 05:54 GMT+7

Ngày 26-11: CNN phát sóng Vovinam trên toàn thế giới

N.K
N.K

TTO - Theo thông tin từ ê kíp chương trình “Human to hero” (tạm dịch “Từ người thường trở thành anh hùng”) của kênh truyền hình Mỹ CNN thì phóng sự về võ sư Nguyễn Văn Chiếu và Vovinam sẽ được phát sóng rộng rãi trên toàn thế giới vào hai ngày 26 và 27-11 tới.

Trong lá thư gởi cho ông Nguyễn Bình Định – phó tổng thư ký Liên đoàn Vovinam Đông Nam Á và Vovinam VN, đồng thời là con trai của võ sư Nguyễn Văn Chiếu hôm 17-11, đại diện của CNN viết “Phóng sự “Human to hero” của chúng tôi về cha của ông – võ sư Nguyễn Văn Chiếu sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình quốc tế CNN vào hai khung giờ 12g đến 12g30 và 22g30 đến 23g (giờ GMT) trong hai ngày 26 và 27-11. Ngoài ra, phóng sự cũng sẽ được đăng tải trên trên trang web www.cnn.com/humantohero với một bài viết đi kèm và chùm ảnh. Kênh CNN của chúng tôi được phát rộng rãi đến 380 triệu hộ gia đình ở châu Âu, châu Phi, Trung Đông và châu Á. Do đó, bạn sẽ có thể xem nó ở VN. Cảm ơn bạn rất nhiều về sự giúp đỡ cũng như giới thiệu Vovinam đến với chúng tôi”.

Phóng sự của CNN được thực hiện hôm 8-11 vừa qua tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM).  Ngoài việc quay lại các đòn thế tấn công đặc trưng và đẹp mắt của Vovinam do các võ sĩ TPHCM biểu diễn, ê kíp cũng thực hiện phỏng vấn xoay quanh chuyện học và dạy Vovinam của võ sư Nguyễn Văn Chiếu – nhân vật chính trong phóng sự này.

Ông Chiếu chính là chánh chưởng quản môn phái và đồng thời là phó chủ tịch phụ trách chuyên môn WVVF, người đã đi 20 nước để dạy Vovinam và quảng bá võ Việt ra khắp thế giới.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Vovinam CNN