11/02/2015 05:48 GMT+7

Ngày 12-2: công bố mức kỷ luật dành cho trọng tài Trương Đức Chiến

S.H.
S.H.

TT - Ngày 10-2, các thành viên trong Ban trọng tài quốc gia đã có cuộc trao đổi nội bộ và đề xuất hình thức kỷ luật đối với trợ lý trọng tài Trương Đức Chiến.

Nếu không có gì thay đổi vào giờ chót, hình thức kỷ luật đối với sai phạm của trợ lý trọng tài Trương Đức Chiến sẽ được thông báo trong cuộc gặp gỡ định kỳ với báo chí lúc 14g ngày 12-2 tại Hà Nội.

Trước đó, ông Trương Đức Chiến đã thừa nhận sai lầm sau khi vội vã ra hiệu cờ công nhận bàn thắng chưa rõ ràng của đội SHB Đà Nẵng vào lưới QNK Quảng Nam tại vòng 7 Toyota V-League 1 2015 trên sân Chi Lăng chiều 8-2.

Sai lầm của trợ lý trọng tài Trương Đức Chiến theo lời ông Nguyễn Văn Mùi - trưởng Ban trọng tài quốc gia, thì: “Đó là một tình huống giật mình, hấp tấp căng cờ khi chưa xác định được bàn thắng hợp lệ hay không. Nói theo thuật ngữ bóng đá của FIFA, đó là sai lầm về phương pháp trọng tài. May mắn ở chỗ sai lầm này không làm thay đổi kết quả trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và QNK Quảng Nam. So với sai phạm mà ông Chiến từng mắc phải ở V-League 2014, lỗi lần này nhẹ hơn nhiều...”.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên