09/03/2013 19:45 GMT+7

Ngân hàng Công thương thua ngược Karaganda!

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Thắng trước 2 ván nhưng các cô gái Ngân hàng Công thương lại bị thua ngược CLB Karaganda (Kazakhstan) với tỉ số 2-3.

TTO - Thắng trước 2 ván nhưng các cô gái Ngân hàng Công thương lại bị thua ngược CLB Karaganda (Kazakhstan) với tỉ số 2-3.

Trận bán kết đầu tiên Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp VTV - Bình Điền 2013 diễn ra tại nhà thi đấu thể thao Binh Đoàn 15 (Gia Lai) ngày 9-3, Ngân hàng Công thương chơi đầy hứng khởi trước các cầu thủ to cao đến từ Kazakhstan (các VĐV Kazakhstan cao trung bình hơn 1,83m).

Được sở hữu nhiều VĐV kỳ cựu làng bóng chuyền nữ Việt Nam như Hà Thị Hoa, Nguyễn Thị Xuân, Phạm Thị Thắm, Trần Thị Loan và phụ công Phạm Kim Huệ... Ngân hàng Công thương của HLV Lê Văn Dũng giành phần thắng thuyết phục với tỉ số 25-17 và 25-21 ở hai ván đầu tiên.

Nhưng việc sở hữu nhiều VĐV dày dạn kinh nghiệm trở thành con dao hai lưỡi khi nhiều trụ cột của Ngân hàng Công thương xuống sức thấy rõ từ khi trận đấu bước sang ván thứ ba vì tuổi tác đã cao.

Càng đuối sức, đội bóng của Việt Nam càng tỏ ra nôn nóng ghi điểm khiến lối chơi của họ không còn mạch lạc. Tận dụng cơ hội này, CLB Karaganda khai thác triệt để lợi thế thể hình và sức trẻ để thắng hai ván tiếp theo với tỉ số 25/16 và 25/21, buộc trận bán kết phải bước vào ván thứ năm quyết định.

Trong ván đấu căng thẳng này, Ngân hàng Công thương chơi đầy nỗ lực để đeo bám đối thủ về tỉ số. Tuy nhiên, họ cũng đành chấp nhận thất bại sát nút 17-19, đánh mất chiếc vé dự trận chung kết tưởng chừng đã nằm trong tầm tay.

Đối thủ của CLB Karaganda trong trận chung kết ngày 10-3 là đội thắng trong trận bán kết thứ hai giữa Thông tin LienvietPostBank - Vietsovpetro.

T.PHÚC

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên