23/12/2014 20:26 GMT+7

Ngài Ferguson khen HLV Mourinho "vừa đẹp trai, vừa giỏi"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Trong bộ phim tài liệu của kênh truyền hình BT Sport sẽ phát sóng trong ngày Boxing Day sắp tới, Ngài Alex Ferguson đã hết lời khen ngợi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha Jose Mourinho.

Với 14 danh hiệu khác nhau cùng các đội  Porto, Chelsea, Inter Milan và Real Madrid, HLV Mourinho được xem là một trong những HLV giỏi nhất trong thế hệ của mình.

Nhận xét về HLV Mourinho, Ngài Ferguson nói: "Đời thật không công bằng bởi ông ấy đẹp trai với mái tóc bạc phảng phất hình ảnh của George Clooney (nam tài tử điển trai của Hollywood). Không chỉ vậy, ông ấy còn là một tấm gương sáng, biết nói năm ngôn ngữ khác nhau và luôn luôn học hỏi. Mourinho đã từng phiên dịch cho Bobby Robson tại Barcelona rồi làm việc cùng Louis Van Gaal. Mourinho luôn có mục tiêu rõ ràng, đó là trở thành một HLV giỏi".

Ngài Ferguson nói tiếp: "Không có vị chủ tịch nào trao đội bóng cho một HLV chưa từng xỏ giày đá bóng. Nhưng với HLV Mourinho, đó là ngoại lệ. Ông ấy chưa từng đá một trận đấu nào. Mourinho bắt đầu ở một đội bóng nhỏ tại Bồ Đào Nha, rồi chuyển sang Porto và bắt đầu đoạt rất nhiều danh hiệu lớn trong đó có Champions League. Và tiếp tục thành công tại Chelsea, Inter Milan...".

Cựu HLV Manchester United nhận xét thêm: "HLV Mourinho là một hình mẫu cho những người muốn thành công đó là đừng bao giờ để trở ngại cản đường bạn tiến tới mục đích".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ngài Ferguson Mourinho