09/01/2016 05:57 GMT+7

Ngã rẽ mới của Minh Phương

BÙI LIÊM
BÙI LIÊM

TT - Sáng 8-1, ở tuổi 36, cựu thủ quân đội tuyển VN Nguyễn Minh Phương đã ký hợp đồng trở thành giám đốc kỹ thuật của CLB 
Bình Phước.

Minh Phương (trái) ra mắt CLB bóng đá Bình Phước trong vai trò giám đốc kỹ thuật - Ảnh: Bùi Liêm
Minh Phương (trái) ra mắt CLB bóng đá Bình Phước trong vai trò giám đốc kỹ thuật - Ảnh: Bùi Liêm

Ông Võ Quốc Thắng - phó giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Bình Phước - cho biết: “Là người con của Bình Phước, Minh Phương muốn được trở về đóng góp, cống hiến cho quê hương. Bên cạnh đó, Minh Phương là cựu đội trưởng mẫu mực của đội tuyển VN, là cầu thủ nổi tiếng... Những ưu thế này của Minh Phương hi vọng sẽ giúp ích cho bóng đá Bình Phước”.

Nhiệm vụ trước mắt của Minh Phương là phối hợp cùng HLV Lê Thanh Xuân giúp CLB Bình Phước trụ lại Giải hạng nhất 2016. Ngoài ra, Minh Phương sẽ giữ vai trò định hướng phát triển bóng đá Bình Phước qua việc sẽ xây dựng và tham gia huấn luyện các đội trẻ để làm lực lượng cho mục tiêu phát triển bóng đá Bình Phước trong tương lai. “Với sự hợp tác của Minh Phương, chúng tôi hi vọng bóng đá Bình Phước sẽ tiến xa hơn, với đích nhắm lớn nhất là đấu trường V-League” - ông Quốc Thắng nói.

Tiền vệ 22 tuổi Trần Văn Thoại - đội phó CLB Bình Phước - cho biết anh và các cầu thủ trong đội rất vui mừng vì Minh Phương về làm giám đốc kỹ thuật cho đội bóng. Sau thời gian được cựu danh thủ Minh Phương huấn luyện, chúng tôi thấy tính chuyên nghiệp ở anh rất cao. Mặc dù mới trong thời gian ngắn nhưng chúng tôi học được ở anh nhiều điều về phương pháp, sơ đồ chiến thuật, giờ giấc tập luyện, nghỉ ngơi, thư giãn...

Sau buổi ký kết, Minh Phương cho biết: “Hiện đội bóng còn nhiều thiếu sót cần bổ sung nhưng tôi sẽ cố gắng từng bước để năm sau tốt hơn năm trước. Dù chưa có kinh nghiệm trên băng ghế chỉ đạo nhưng tôi sẽ hợp tác với HLV trưởng để truyền đạt cho các cầu thủ trong tập luyện, thi đấu tốt. Tôi cũng sẽ cố gắng học hỏi để làm những điều tốt nhất cho bóng đá tỉnh nhà”.

BÙI LIÊM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên