30/11/2017 05:54 GMT+7

Neymar và Cavani “nổ súng”, PSG bỏ xa Monaco 12 điểm

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 30-11, bộ đôi Neymar và Edinson Cavani đã cùng nhau ghi bàn, giúp Paris Saint Germain (PSG) đá bại Troyes 2-0 trên sân nhà ở vòng 15 Giải vô địch Pháp (Ligue 1).

Neymar ăn mừng bàn mở tỉ số cho PSG. Ảnh: REUTERS
Neymar ăn mừng bàn mở tỉ số cho PSG. Ảnh: REUTERS

Trận này, PSG áp đảo ngay từ đầu nhưng các học trò HLV Unai Emery gặp khó khăn trước hàng phòng ngự số đông của Troyes. Phải đến phút 73, tỉ số mới được mở cho PSG nhờ sự tỏa sáng của Neymar với pha dứt điểm chéo góc đẹp mắt bằng chân trái trước vòng cấm.

Trước khi Neymar ghi bàn, PSG cũng đã có ít nhất 3 cơ hội, nhưng đều không tận dụng được, trong đó tiền đạo Cavani bỏ lỡ một quả penalty ở cuối hiệp 1.

Sau bàn thua, Troyes buộc phải dồn đội hình lên tìm bàn gỡ và từ một tình huống phản công nhanh ở cuối trận, Neymar đã có đường chuyền dọn cỗ cho Cavani dứt điểm hạ thủ môn Samassa từ cự li gần, ấn định chiến thắng 2-0 cho PSG.  

Niềm vui của Cavani sau khi nâng tỉ số lên 2-0 cho PSG. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của Cavani sau khi nâng tỉ số lên 2-0 cho PSG. Ảnh: REUTERS

Không chỉ giành trọn 3 điểm trước Troyes, niềm vui của PSG còn được nhân đôi khi hai đối thủ bám đuổi Lyon và Monaco cùng gục ngã ở vòng đấu này.

Trên sân nhà Groupama, Lyon đã gây thất vọng khi để thua đội bóng đứng áp chót Lille 1-2. Trong khi đó, Monaco tiếp tục chuỗi phong độ sa sút với thất bại 0-1 trên sân của Nantes.

Với kết quả này, PSG (41 điểm) đã gia tăng khoảng cách với Lyon và Monaco (cùng 29 điểm) lên thành 12 điểm sau 15 vòng đấu.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên