02/03/2018 05:14 GMT+7

​​Neymar có nguy cơ vắng mặt ở World Cup 2018

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Bác sỹ của đội tuyển Brazil xác nhận, ngôi sao Neymar sẽ phải chạy đua với thời gian để kịp hồi phục chấn thương và hoàn toàn có khả năng vắng mặt ở World Cup 2018 tại Nga vào tháng 6 tới.

Neymar gặp chấn thương trong trận PSG thắng Marseille 3-0 hôm 27-2. Ảnh: REUTERS

Clip tình huống dẫn đến chấn thương của Neymar. Nguồn: YOUTUBE

Ngày 1-3 (giờ địa phương), CLB Paris Saint-Germain (PSG) cho biết, Neymar đã có mặt ở Belo Horizonte (Brazil) để tiến hành phẫu thuật chữa trị chấn thương vào ngày mai (thứ bảy, 3-3).

Bác sỹ của đội tuyển Brazil là Rodrigo Lasmar cho biết, sau khi lên bàn mỗ, Neymar cần ít nhất hai tháng rưỡi đến ba tháng để hồi phục hoàn toàn chấn thương. Ông Lasmar cũng lên tiếng cảnh báo, Neymar hoàn toàn có thể vắng mặt ở World Cup 2018 nếu “quá trình điều trị chấn thương có sơ suất xảy ra”.

Ở World Cup 2014 trên sân nhà, Neymar cũng đã không gặp may khi dính chấn thương rạn xương sống trong trận Brazil thắng Colombia 2-1 ở tứ kết và phải sớm chia tay giải đấu này. Sau đó, tuyển Brazil của Neymar đã để thua Đức 1-7 ở bán kết trước khi cán đích ở vị trí thứ tư.

Với việc Neymar lên bàn mỗ, anh sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa bóng. Đây không là tổn thất khá lớn với PSG bởi đội bóng Pháp rất cần Neymar để lật ngược tình thế trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League gặp Real Madrid (R.M) sau khi thua 1-3 ở lượt đi trên đất Tây Ban Nha.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Neymar PSG Brazil