14/01/2013 05:46 GMT+7

Newcastle mua Loic Remy thay Demba Ba

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Newcastle cho biết họ đã có được Loic Remy với giá 8 triệu bảng Anh. Hiện tiền đạo này đang ở Anh kiểm tra sức khỏe trước khi đặt bút ký hợp đồng.

TTO - Newcastle cho biết họ đã có được Loic Remy với giá 8 triệu bảng Anh. Hiện tiền đạo này đang ở Anh kiểm tra sức khỏe trước khi đặt bút ký hợp đồng.

Cho tới thời điểm này, Newcastle là đội bóng hoạt động "nhộn nhịp" nhất ở kỳ chuyển nhượng tháng giêng. Trước đó họ bán tiền đạo Demba Ba cho Chelsea trong khi trung vệ trụ cột Coloccini tuyên bố muốn ra đi.

Ngay sau khi bán Demba Ba, HLV Alan Pardew hướng mọi nỗ lực vào hợp đồng mua Remy để bổ sung hàng công. Tuy nhiên mọi việc bị chậm trễ vì không thỏa thuận được giá chuyển nhượng. Nay mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa.

Trong mùa bóng năm nay, Remy chơi 14 trận cho Marseille nhưng chỉ đươc ra sân ngay từ đầu 2 trận. Trong vòng đấu cuối tuần qua, Remy không cùng đồng đội tham dự trận đấu với Sochaux mà sang Anh kiểm tra sức khỏe.

Trước khi Newcastle chính thức công bố có được Remy, Joey Barton - cựu cầu thủ Newcastle đang chơi tại Marseille - viết trên Twitter: "Chúc Loic may mắn tại Newcastle. Đừng lo, tôi đã nói với anh ta những gì phải chuẩn bị. Một cầu thủ giỏi. Đó là đội bóng hoàn hảo cho anh ta".

Remy từng bị phát hiện có vấn đề về tim khi chuyển từ Nice đến Marseille trong năm 2010. Tuy nhiên, sau khi tham vấn 3 chuyên gia tim mạch, bác sĩ của Marseille đã cho phép Loic Remy ra sân thi đấu bình thường.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên