22/05/2013 15:10 GMT+7

"Nếu ông Hải không trúng cử, Bộ VH-TT&DL sẽ thất vọng"

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Đó là chia sẻ của ông Phan Đình Tân, phó chánh văn phòng kiêm người phát ngôn Bộ VH-TT&DL, với báo chí trong cuộc trao đổi thông tin sáng nay 22-5, xung quanh việc thứ trưởng bộ này ứng cử chủ tịch VFF.

TTO - Đó là chia sẻ của ông Phan Đình Tân, phó chánh văn phòng kiêm người phát ngôn Bộ VH-TT&DL, với báo chí trong cuộc trao đổi thông tin sáng nay 22-5, xung quanh việc thứ trưởng bộ này ứng cử chủ tịch VFF.

Ông Tân cho biết vì ông Lê Khánh Hải là người của bộ nên Bộ VH-TT&DL gắn bó, yêu mến và rất hi vọng ông Hải sẽ trúng cử chủ tịch VFF. Nếu ông Hải không trúng cử bộ sẽ thất vọng, tuy nhiên bộ cũng sẽ xắn tay vào nếu ông Lê Hùng Dũng trúng cử.

Liên quan đến việc kiểm phiếu tín nhiệm nhầm của BCH VFF ngày 15-5, ông Tân cho biết Bộ VH-TT&DL ủng hộ công khai, minh bạch, nếu cần thì công khai số phiếu để dư luận không nghi ngờ. Ông Tân cho rằng dù chỉ có 19 phiếu và bốn người kiểm nhưng vẫn có sai sót đã ảnh hưởng, tổn thương rất lớn cho các cá nhân liên quan.

Cuộc họp báo không chính thức được diễn ra tại trụ sở Bộ VH-TT&DL với sự có mặt của khoảng 10 cơ quan thông tấn báo chí.

Ông Tân cho biết trong thời gian qua có quá nhiều thông tin, nhiều chiều thông tin liên quan đến đại hội VFF khóa VII. Thông qua cuộc trao đổi này, Bộ VH-TT&DL muốn công khai, minh bạch thông tin và mong báo chí cũng đưa thông tin chân thực, khách quan, có thẩm định.

Về việc lùi thời hạn tổ chức đại hội VFF, ông Tân cho biết điều này phụ thuộc vào quyết định của VFF và VFF phải đề xuất lên Bộ VH-TT&DL và Bộ Nội vụ. Nếu các khâu chuẩn bị chưa xong, hồ sơ lý lịch của các ứng viên chưa hoàn thiện thì cần thiết lùi đại hội lại cũng không sao.

Theo ông Tân, đến thời điểm này Ban bí thư (đơn vị quản lý ông Lê Khánh Hải), Thành ủy TP.HCM (đơn vị quản lý ông Lê Hùng Dũng) vẫn chưa có ý kiến chính thức về hai ứng viên này.

Liên quan đến việc ít xuất hiện và có phần né tránh truyền thông của ông Lê Khánh Hải, ông Tân cho biết vì ông Hải quá bận nên không có thời gian trả lời báo chí.

“Mỗi người có một cách tiếp cận khác nhau, quan trọng là hiệu quả công việc. Bộ VH-TT&DL đánh giá cao khả năng, trình độ, tâm huyết, dám nhận trách nhiệm của anh Lê Khánh Hải. Nếu anh Hải trúng cử chủ tịch VFF, chắc chắn anh sẽ được giảm tải công việc tại Bộ VH-TT&DL để có nhiều thời gian cho bóng đá” - ông Tân nói!

K.XUÂN

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên