14/01/2014 04:16 GMT+7

Nasri phải ngồi ngoài 2 tháng

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Chấn thương dây chằng dính phải trong trận Manchester City thắng Newcastle 2-0 ở vòng 21 Premier League đã khiến Samir Nasri phải ngồi ngoài hai tháng. Như vậy, chấn thương của Nasri đã không quá nặng như dự đoán trước đó.

Trên twitter, Nasri viết: "Tôi nghĩ đây là tin tốt bởi tôi chỉ phải nghỉ thi đấu hai tháng. Cám ơn tất cả mọi người đã động viên và ủng hộ tôi".

Như vậy chấn thương này sẽ khiến Nasri vắng mặt ở 11 trận đấu của Manchester City, trong đó có những trận quan trọng gặp Tottenham, Chelsea, Barcelona và Manchester United. Trận đấu trở lại của Nasri có thể là trận gặp Barcelona trong khuôn khổ lượt về vòng 1/16 Champions League.

Nasri đã dính chấn thương sau khi bị Mapou Yanga-Mbiwa vào bóng thô bạo. Sau pha bóng này, Mbiwa chỉ bị thẻ vàng trong khi HLV Pellegrini của Manchester City nghĩ rằng trọng tài phải rút thẻ đỏ.

Ngoài Nasri, HLV Pellegrini cũng xác nhận tiền đạo Edin Dzeko đã bị chấn thương bắp chân sau trận thắng Newcastle. Ngoài ra, Manchester City hiện cũng đang thiếu vắng tiền đạo Sergio Aguero do chấn thương gân khoeo.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên