28/07/2012 12:03 GMT+7

Nasri bị treo giò ba trận

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - LĐBĐ Pháp (FFF) vừa công bố án kỷ luật bốn cầu thủ: Samir Nasri, Jeremy Menez, Hatem Ben Arfa và Yann M'Vila sau scandal tại Euro 2012, trong đó tiền vệ Samir Nasri bị phạt nặng nhất với án treo giò 3 trận.

TTO - LĐBĐ Pháp (FFF) vừa công bố án kỷ luật bốn cầu thủ: Samir Nasri, Jeremy Menez, Hatem Ben Arfa và Yann M'Vila sau scandal tại Euro 2012, trong đó tiền vệ Samir Nasri bị phạt nặng nhất với án treo giò 3 trận.

Tiền vệ Nasri là tâm điểm trong scandal của đội tuyển Pháp tại Euro 2012. Scandal đầu tiên của Nasri diễn ra trong trận ra quân gặp Anh. Ở trận này, sau khi ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Pháp, Nasri đã giơ tay ra dấu “hãy câm miệng lại” nhằm vào các phóng viên.

Nhưng lỗi nặng nhất của Nasri là ở trận gặp Tây Ban Nha tại tứ kết (Pháp thua 0-2). Sau trận đấu kết thúc, Nasri đã lăng mạ một phóng viên Pháp ngay trước mặt người hâm mộ, khiến người dân Pháp hết sức phẫn nộ.

Với những hành động không thể chấp không thể chấp nhận đó, giới chuyên môn cho rằng Nasri đáng bị treo giò 2 năm. Nhưng rất may tiền vệ này chỉ bị treo giò 3 trận vì đã ăn năn hối lỗi và cũng đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì những hành động mình đã gây ra.

Với án treo giò này, Nasri sẽ phải ngồi ngoài trong trận giao hữu với Uruguay vào ngày 15-8 và hai trận gặp Phần Lan (7-9), Belarus (11-9) trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014.

Tiền vệ Jeremy Menez bị treo giò một trận vì đã cãi nhau với đội trưởng Hugo Lloris và có những hành động không đúng mực với trọng tài Nicola Rizzoli (Ý) trong trận đấu với Tây Ban Nha ở tứ kết.

May mắn hơn Menez, hai tiền vệ Yann M'Vila và Hatem Ben Arfa chỉ bị cảnh cáo. M'Vila bị cảnh cáo vì đã từ chối bắt tay tiền đạo Olivier Giroud sau khi bị thay ra trong trận đấu với TBN, còn Ben Arfa bị cảnh cáo vì đã dám cãi lại HLV trưởng Laurent Blanc trong phòng thay đồ sau thất bại 0-2 trước Thụy Điển ở lượt đấu cuối của vòng bảng.

Ngoài án phạt trên, bộ tứ: Nasri, Menez, M'Vila và Ben Arfa còn bị cắt luôn tiền thưởng tại Euro 2012.

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên