13/01/2014 05:32 GMT+7

Nasri bị rách dây chằng đầu gối

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Chẩn đoán ban đầu cho thấy Samir Nasri đã bị rách dây chằng đầu gối sau khi bị hậu vệ Mapou Yanga-Mbiwa của Newcastle vào bóng thô bạo trong trận Manchester thắng Newcastle 2-0 ở vòng 21 Premier League đêm 12-1

Theo HLV Pellegrini, Mbiwa xứng đáng lãnh thẻ đỏ vì pha vào bóng này. Sau pha vào bóng của Mbiwa, Nasri đã nằm sân đau đớn rồi cuối cùng phải rời sân trên cáng. HLV Manuel Pellegrini đánh giá chấn thương của Nasri là rất nặng và dường như Nasri đã bị rách dây chằng.

Hiện các cổ động viên Pháp chỉ biết hi vọng chấn thương của Nasri không nặng như Theo Walcott - cầu thủ người Anh đã phải chia tay World Cup 2014 do bị đứt dây chằng. 

Tờ Goal dẫn lời HLV Pellegrini bên phía Manchester City sau trận đội bóng của ông thắng Newcastle 2-0: "Tôi không hiểu tại sao cậu ta (Mbiwa) không bị đuổi khỏi sân. Đây là một pha vào bóng cực kỳ ác ý từ phía sau và xứng đáng nhận thẻ đỏ trực tiếp".

Được biết trong mùa bóng năm nay, trong khuôn khổ Premier League, Nasri là cầu thủ duy nhất của Manchester City ra sân trong tất cả các trận. Trước Nasri, Manchester City cũng đã chịu một tổn thất lớn khi tiền đạo người Argentina Sergio Aguero bị chấn thương gân khoeo.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên