13/02/2014 05:32 GMT+7

Napoli lội ngược dòng loại AS Roma khỏi Cúp QG Ý

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 13-2, Napoli xuất sắc giành thắng lợi 3-0 trước AS Roma trong trận lượt về bán kết Cúp QG Ý. Dù thua 2-3 ở lượt đi nhưng kết quả này giúp Napoli lọt vào chung kết với tổng tỉ số 5-3.

Có chiến thắng 3-2 trong trận lượt đi, HLV Rudi Garcia vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất gồm Rossi, Pjanic, Strootman, Gervinho... Ba cầu thủ chơi không thật tốt vào cuối tuần qua là Maicon, Totti và Florenzi phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Cả ba bàn thua của AS Roma trong trận đấu đều do lỗi của hàng thủ. Phút thứ 32, hai hậu vệ Benatia - Torosidis đã để Callejon lẻn vào giữa, đón quả tạt của Maggio, đánh đầu ghi bàn mở tỉ số. Đây cũng là cơ hội hiếm hoi của cả hai đội trong hiệp một.

Sang đầu hiệp hai, phút 48, trong tình huống đá phạt góc, trung vệ Torosidis lại một lần nữa phạm sai lầm, không theo kèm Higuain để tiền đạo người Argentina dễ dàng đánh đầu tung lưới thủ môn Morgan de Sanctis. Chỉ 3 phút sau, hàng thủ AS Roma lại bị xé toang, lần này Mertens chọc khe để Jorginho phá bẫy việt vị thoát xuống, ghi bàn.

Trận thua của AS Roma còn cay đắng hơn khi tiền vệ Kevin Strootman lãnh thẻ vàng thứ hai, phải rời sân ở phút 79 khiến đội nhà chỉ còn 10 người trong hơn 10 phút thi đấu còn lại.

Loại AS Roma với tổng tỉ số 5-3, Napoli giành quyền vào chơi trận chung kết Cúp QG Ý với Fiorentina. Tại Serie A, Napoli và Fiorentina là hai đội đang xếp thứ ba và thứ tư trên bảng xếp hạng.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Cúp QG Ý Napoli AS Roma