25/03/2015 17:01 GMT+7

MyVita tiếp tục đồng hành cùng đoàn TTVN tại SEA Games

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Ngày 25-3, công ty Cổ phần SPM với nhãn hàng MyVita và Tổng cục TDTT đã tổ chức họp báo tại Hà Nội công bố nhà tài trợ cho đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) tham dự SEA Games 28 tại Singapore.

Với hợp đồng tài trợ này, MyVita sẽ trao tổng cộng 533 triệu đồng tiền thưởng và quà tặng cho các VĐV VN tham dự SEA Games 28. Đây là năm thứ năm liên tiếp nhãn hàng MyVita đồng hành cùng đoàn TTVN tại SEA Games.

Cụ thể MyVita sẽ trao 1.000 suất quà tặng với tổng giá trị 128 triệu đồng trong thời gian từ 15-4 đến 15-5 cho VĐV, HLV các đội tuyển đang tập trung chuẩn bị cho SEA Games 28. Ngoài ra, trong thời gian SEA Games diễn ra, mỗi ngày, nhãn hàng MyVita phối hợp với báo Tuổi Trẻ sẽ chọn ra một VĐV tiêu biểu nhất để trao thưởng với phần thưởng 15 triệu đồng/người/ngày và tổng giải thưởng ngày là 285 triệu đồng.

Tiêu chí để lựa chọn VĐV xuất sắc nhất trong ngày gồm thành tích đặc biệt, khát khao chiến thắng, nỗ lực chinh phục huy chương, có tinh thần thi đấu cao thượng… VĐV đoạt HCV đầu tiên, VĐV trẻ xuất sắc nhất SEA Games và Cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trong màu áo đội U-23 VN cũng sẽ được trao thưởng mỗi người 20 triệu đồng.

Ngoài ra, MyVita còn phối hợp với Tuổi Trẻ để tổ chức bình chọn danh hiệu VĐV Việt Nam thi đấu xuất sắc nhất tại SEA Games 28. Người hâm mộ có thể cắt phiếu bầu chọn trên báo hoặc tham dự các cuộc thi trên trang thể thao Tuổi Trẻ online (thethao.tuoitre.vn).

Ông Trần Đức Phấn - phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT kiêm trưởng đoàn TTVN dự SEA Games 28 cho biết đây đang là thời điểm nước rút của các VĐV, HLV chuẩn bị cho SEA Games. Tổng cục TDTT và Ủy ban Olympic VN vừa hoàn thành việc rà soát VĐV để đăng ký làm thẻ với ban tổ chức SEA Games 28. Nếu không có gì thay đổi, đoàn TTVN dự SEA Games sẽ có 640 thành viên, trong đó có 440 VĐV của 26 môn thi đấu. Chỉ tiêu của đoàn TTVN là giành từ 56- 74 HCV và đứng top đầu đại hội.

[box]

Không áp đặt chỉ tiêu cho đội U-23 VN

Liên quan đến chỉ tiêu của môn bóng đá nam tại SEA Games 28, ông Trần Đức Phấn cho biết đến thời điểm này, Tổng cục TDTT vẫn chưa thể có cuộc làm việc ba bên (Liên đoàn bóng đá VN và ban huấn luyện đội U-23 VN) để thống nhất chỉ tiêu. Tuy nhiên, ông Phấn nói, Tổng cục TDTT không áp đặt chỉ tiêu thành tích cho bóng đá nam mà chỉ tiêu đó phải xuất phát từ đề xuất của HLV trưởng đội tuyển dựa trên thực lực của đội bóng.

[/box]

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: SEA Games 28 VĐV My Vita