04/01/2018 15:17 GMT+7

​Murray rút khỏi Giải Úc mở rộng 2018

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Chiều 4-1 (giờ VN), cựu tay vợt nam số 1 thế giới người Anh Andy Murray đã thông báo tin buồn với người hâm mộ khi anh không kịp hồi phục chấn thương để góp mặt ở Giải quần vợt Úc mở rộng 2018.

Murray rút khỏi Úc mở rộng 2018, tiếp tục vật lộn với chấn thương. Ảnh: THE GUARDIAN

“Điều đáng buồn là tôi sẽ không thể thi đấu ở Melbourne năm nay vì chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương. Tôi sẽ quay trở về Anh để đánh giá tình hình chấn thương và hi vọng sẽ sớm trở lại thi đấu” – Murray (30 tuổi) cho biết trong một tuyên bố.

Murray dính chấn thương hông ở Giải quần vợt Wimbledon tháng 7-2017. Từ đó đến nay, anh đã phải nghỉ thi đấu để dưỡng thương. Vài hôm trước, Murray cho biết anh sẽ trở lại thi đấu và đang cảm thấy hào hứng vì đã đạt 100% phong độ.

Tuy nhiên, Murray bất ngờ tuyên bố rút khỏi Giải quần vợt  Brisbane International vì chưa hồi phục chấn thương. Tay vợt người Anh thậm chí còn cho biết, anh đang xem xét khả năng phải tiến hành phẫu thuật để chữa dứt điểm chấn thương.

Gần như cùng thời điểm với Murray, tay vợt người Nhật Bản Kei Nishikori tuyên bố anh sẽ vắng mặt ở Giải Úc mở rộng 2018 vì chấn thương cổ tay. Trong khi đó, tay vợt người Serbia Novak Djokovic vẫn đang để ngỏ khả năng dự giải đấu này. 

Như vậy, Giải Úc mở rộng 2018 đứng trước nguy cơ vắng bóng một loạt các tay vợt lớn.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Andy Murray