14/05/2013 07:51 GMT+7

Mừng cúp, Rooney bị cổ động viên huýt sáo phản đối

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trên chiếc xe buýt ăn mừng chức vô địch Giải Ngoại hạng Anh tại thành phố Manchester lúc rạng sáng 14-5 giờ Việt Nam, tiền đạo Wayne Rooney đã bị chính cổ động viên nhà huýt sáo phản đối.

TTO - Trên chiếc xe buýt ăn mừng chức vô địch Giải Ngoại hạng Anh tại thành phố Manchester lúc rạng sáng 14-5 giờ Việt Nam, tiền đạo Wayne Rooney đã bị chính cổ động viên nhà huýt sáo phản đối.

Đã có 20.000 khán giả tụ tập tại đường Ngài Matt Busby để đón chào chiếc xe buýt ăn mừng chức vô địch của M.U.

Hai thành viên đang mang nạng của M.U do chấn thương là Rio Ferdinand và Ashley Young đã song ca và sau đó HLV Alex Ferguson cũng tham gia màn hòa ca đó.

Một chi tiết vui trong ngày ăn mừng đó là khi trung vệ Jonny Evans được nữ phóng viên Helen McConnel của MUTV, đồng thời cũng là hôn thê của anh, hỏi liệu sắp tới anh có một mùa hè vui tươi không, Evans đã trả lời: "Dĩ nhiên. Anh sẽ kết hôn với em, Helen".

Ngược lại, tiền đạo Wayne Rooney đã bị các cổ động viên nhà huýt sáo phản đối. Lý do chính có lẽ là vì vừa qua HLV Alex Ferguson khẳng định Rooney đòi được ra đi. Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp Rooney đòi rời khỏi M.U. Và trong cả hai lần HLV Ferguson đều khuyên anh ở lại, lần trước Rooney đã nghe. Không biết lần này sẽ ra sao.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: MU Rooney Ferguson Evans