23/12/2017 20:12 GMT+7

Muang Thong đánh bại chủ nhà Sanna Khánh Hòa

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Chiều 23-12 (giờ VN), CLB Sanna Khánh Hòa đã thất bại trước đội á quân Thái Lan Muang Thong với ti số 1-3 ở trận chung kết lượt đi Toyota Mekong Cup 2017 trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội).

Các cầu thủ Khánh Hòa gần như hết hi vọng vô địch sau khi để thua Muang Thong 1-3 chiều 23-12. Ảnh: NAM KHÁNH

Clip những tình huống đáng chú ý trận Sanna Khánh Hòa thua Muang Thong 1-3. Nguồn: YOUTUBE

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Muang Thong United nhập cuộc tốt và sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của tiền vệ Adisak Kraisorn sau pha đá bồi chính xác.

Bị thủng lưới, Sanna Khánh Hòa buộc phải dồn lên tìm bàn gỡ và tạo được áp lực đáng kể về phía khung thành của Muang Thong United. Những nỗ lực của các học trò HLV Võ Đình Tân được đền đáp với bàn thắng san bằng tỉ số 1-1 nhờ công của ngoại binh Youssouf Toure ở phút 42.

Những phút tiếp theo của trận đấu, Sanna Khánh Hòa là đội chơi chủ động hơn. Tuy nhiên, các pha tấn công của đại diện bóng đá VN đều không thể vượt qua hàng phòng ngự chắc chắn của Muang Thong.

Các cầu thủ Muang Thong ăn mừng bàn thắng vào lưới Sanna Khánh Hòa. Ảnh: NAM KHÁNH

Về cuối trận, thể lực của cầu thủ Sanna Khánh Hòa đi xuống rõ rệt. Do đó, đội bóng phố biển không giữ được cự li đội hình sau khi dồn lên tấn công. Tận dụng sự sơ hở này, Muang Thong bất ngờ tăng tốc ở những phút cuối và ghi được liên tiếp hai bàn thắng.

Sarach Yooyen (phút 89) và Adisak Kraisorn (phút 90+3) là những người đã ghi bàn cho Muang Thong. Thua đậm Muang Thong 1-3 xem như cơ hội đăng quang Toyota Mekong Cup 2017 của Sanna Khánh Hòa coi như đã chấm hết.

Ở trận lượt về tại Thái Lan ngày 6-1, Sanna Khánh Hòa cần giành chiến thắng 3-0 hoặc bốn bàn cách biệt để lên ngôi vô địch. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên